【all khiết 】 bái tháp quốc vương vô pháp tham dự
* lại danh 《 tất cả mọi người có khiết chiếu cố ngươi đoán ai không có?》, gì bách khải ( ( )
* vẫn là cùng @ quần không thấy yotoki não, tư thiết nhân thê khiết, đại gia có thể xuyến môn, học sinh tiểu học hành văn, ooc, chú ý tránh lôi
1.
Hiện tại là buổi tối 10 điểm, mà màu lam ngục giam một cái không biết tên phòng bên trong, lại đèn đuốc sáng trưng, cơ hồ tất cả mọi người thừa dịp khiết thế một bị nặc a kêu đi huấn luyện cái này khe hở, tụ tập ở chỗ này, cũng lợi dụng quỷ dị ăn ý làm thành một vòng tròn, tựa như đại hình truyền giáo hiện trường giống nhau.
"...... Cho nên vì cái gì chúng ta đều tới."
Rốt cuộc có người không chịu nổi như vậy áp lực bầu không khí, dẫn đầu mở miệng, mà như vậy mở đầu tựa như ở bình tĩnh trên mặt nước để vào một khối thiêu hồng cục đá, nháy mắt làm không khí sôi trào lên.
Ngự ảnh linh vương đối chính mình như vậy xúc động cùng phong ngàn thiết bọn họ như vậy chạy tới hành vi thập phần hổ thẹn, nhưng là đều bị như vậy khiêu khích đến trước mắt, sao có thể sẽ không kích động.
"Ai kêu các ngươi ở trong đàn sảo đi lên a."
Tuyết cung đỡ đỡ đôi mắt, rất có tân thời đại trí tuệ thanh niên chi tư, bên cạnh hắc danh nhìn chung quanh bốn phía quan sát đến mọi người.
"Chúng ta cái kia đàn giống như không phải dùng để cãi nhau đi?"
"Không phải dùng để cãi nhau, cấm, cấm."
"Chính là a, không thể cãi nhau nga."
Ong nhạc ở thời điểm này không khoẻ khi xen mồm một câu, sau đó liền đạt được mọi người ngôn ngữ thảo phạt.
"Ngươi tưởng ai sai a!"
"Nói đến cùng là bởi vì ngươi sai đi......"
"Ai......" Ong nhạc nhún nhún vai, một bộ "Ta không biết ta có sai" bộ dáng, "Ta là không cẩn thận phát sai, không có quan hệ đi?"
"Khiết vốn dĩ liền nói muốn tới uy ta ăn cơm."
Nghe được lời như vậy mọi người dừng một chút, sắc mặt ngưng trọng, đột nhiên nghĩ tới bọn họ tới nơi này ước nguyện ban đầu.
2.
Nguyên bản trừ khiết ở ngoài những người này có một cái tiểu đàn, chuyên môn dùng để thảo luận về khiết tất cả đồ vật...... Ân, cái gì đều có.
Bình thường bầu không khí xem như hòa thuận, đồng giá trao đổi hoặc hối lộ chuyện như vậy xem như thái độ bình thường, nhưng là này đó đều là ở khiết thế một không biết đến dưới tình huống tiến hành.
Đánh vỡ loại này mặt ngoài hiện tượng chính là ong nhạc hồi phía trước ở đàn liêu trung phát một cái tin tức.
Ong nhạc hồi: Khiết, hôm nay ngươi còn sẽ uy ta ăn cơm sao? ( đã rút về )
Tuy rằng là giây rút về, nhưng là tin tức này vẫn là ở cái này nho nhỏ trong đàn khiến cho sóng to gió lớn, một cái lại một cái tin tức như măng mọc sau mưa ngoi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.