[ngis] Loạn mã phim trường ở cách vách

37 4 0
                                    


【 phong khiết 】 loạn mã phim trường ở cách vách 【1400 phấn điểm văn 1 hào 】

Chú: Nhất hào, cụ thể ở văn mạt.

   sự phát đột nhiên, ngay cả vẽ tâm cực tám đều không thể dự đoán đến Blue Lock sẽ xuất hiện loại này trường hợp: Nào đó tuỳ tiện thả đối Nhật Bản tràn ngập lòng hiếu kỳ Tây Ban Nha đạo sư huề cùng England đạo sư, cùng thừa dịp nhàn rỗi thời gian chạy ra Blue Lock mua sắm cái gọi là địa phương đặc sản, cũng cầm một lọ trong truyền thuyết "Nữ chìm tuyền nước suối" trở về. Trước không nói này hai cái căn bản không hiểu tiếng Nhật gia hỏa rốt cuộc là như thế nào trộm đi đi ra ngoài mua đồ vật, chỉ là có thể mua cái "Nữ chìm tuyền nước suối" loại này vừa thấy chính là lừa dối đồ vật trở về cũng đã đủ để cho toàn Blue Lock phác ngọc nhóm phun tào cái ba ngày ba đêm. Đáng tiếc Tây Ban Nha đống phác ngọc nhóm tự do bôn phóng quán, England đống vài vị càng là có phong thành sĩ lang vị này cấp quan trọng nam khách quý. Không đợi ngàn thiết báo mã phun tào nhà mình đạo sư là bị người lừa dối, từ trước đến nay hành xử khác người thiên tài đột nhiên hai mắt tỏa ánh sáng, lấy quá Chris trong tay bình nước trực tiếp nhằm phía nước Đức đống, động tác lưu sướng đến Chris chờ người đi rồi mới nhớ tới phong căn bản không đánh báo cáo sự thật, đã bị ngàn thiết túm đuổi theo đi. Hai người vừa đến nước Đức đống, liền nhìn đến phong đem bình thân viết "Nữ chìm tuyền nước suối" thấp kém đóng gói giấy xé xuống, giao cho vô tội đi ngang qua khiết thế một yêu cầu hắn uống xong đi.

   này trong nháy mắt, ngàn thiết đua thượng cuộc đời này lớn nhất tốc độ tiến lên muốn ngăn cản khiết uống xong thủy. Nhưng vừa vặn huấn luyện xong vội vàng bổ sung hơi nước khiết không làm hắn tưởng, ở ngàn thiết đến nháy mắt uống kia bình thủy. Ngàn thiết chỉ có thể nhìn khiết nhấp miệng, một bên nói này thủy như thế nào có điểm ngọt một bên nhìn về phía hắn, nghiêng đầu dò hỏi.

   "Làm sao vậy ngàn thiết, cứ như vậy cấp?"

   "Không có việc gì đi khiết, không có hư bụng, không có nơi nào đau đi! Phong ngươi cũng là không cần đem lung tung rối loạn đồ vật cấp khiết uống a!" Đáng tin cậy lại tính cách kịch liệt nam tử hán ngàn thiết bắt lấy khiết bả vai dùng sức lay động, hận không thể đem khiết uống xong thủy toàn bộ diêu ra tới. Khiết bị hắn hoảng đầu váng mắt hoa, đang định dò hỏi đã xảy ra cái gì. Chỉ nghe "Phanh" một tiếng, khiết trên người đột nhiên đằng khởi nồng đậm sương trắng, bắt lấy khiết ngàn thiết chỉ cảm thấy đôi tay buông lỏng, nháy mắt tìm không thấy khiết ở nơi nào. Chờ sương trắng tiêu tán, liền nhìn đến một vị có màu đen tóc ngắn, đỉnh đầu hai căn ngốc mao lắc lư lay động, thân cao co lại đến ngàn thiết có thể nhìn xuống nàng nông nỗi, trước ngực hai đống mỡ tràn đầy, khởi động lớn một vòng quần áo, quần lỏng lẻo liền phải ngã xuống, nháy màu lam mắt to vẻ mặt hoang mang khiết thế vừa đứng ở bọn họ trước mặt, dùng trở nên tiêm tế mềm mại tiếng nói nói.

   "Sao lại thế này? Các ngươi giống như đột nhiên biến cao...... Là ta biến lùn sao!!"

   lúc này mới phát hiện chính mình biến thành nữ sinh khiết không dám tin tưởng cúi đầu, kia hai đống ngạo thị quần hùng có thể đánh bại toàn thế giới 80% nữ tính mỡ ở trước ngực tự do đong đưa, kéo các thiếu niên tầm mắt cùng lắc lư. Blue Lock thống nhất phát đồ thể dục vào giờ phút này có vẻ to rộng lại nhỏ hẹp: Khiết bả vai chịu đựng không nổi quần áo, cổ áo ngăn không được xuống phía dưới hoa; nhưng kia bàng bạc trí tuệ quá mức có chất lượng, gãi đúng chỗ ngứa tạp trụ quần áo, phòng ngừa tiến thêm một bước chảy xuống. Đương khiết muốn túm một chút quần áo, bộ ngực liền tùy theo kịch liệt đong đưa lên. Nam tử hán cấp bậc càng cao tuyển thủ đi theo bộ ngực lắc lư càng thêm rõ ràng, mà theo ở phía sau chậm rì rì thoảng qua tới Chris vuốt ve cằm, từ trên xuống dưới đánh giá một lần khiết, giơ ngón tay cái lên nói.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ