[kris] Hành tinh đường dây nóng, tại tuyến nổ mạnh

46 5 0
                                    

【all khiết / hắc danh khiết 】 hành tinh đường dây nóng, tại tuyến nổ mạnh

1. Lời mở đầu: Song thị giác, all hướng nhưng chủ 1v1, nguyên tác hướng bánh ngọt nhỏ.

2. CP: Hắc danh lan thế X khiết thế một

3. Thời gian tuyến: Tân anh hùng đại chiến trong lúc

4. Chủ đề: Ta đối hắn rõ ràng là thuần ái!

Chính văn 5k+, thuần thuần tạo —— dao!!

Dưới chính văn:

——

Hắc danh lan thế là khiết thế một ủng độn chuyện này, là cơ hồ mọi người chung nhận thức, trừ bỏ chính hắn.

Sau lưng còn có một ít nước Đức lão kêu chính mình tương đương với là khiết thế một "Nội tư khuyển". Làm ơn, ai sẽ giống cái kia Caesar cùng nội tư giống nhau có như vậy vặn vẹo "Chủ tớ quan hệ"? Ở Nhật Bản nhưng không thịnh hành này vừa ra.

Dựa theo hắc danh chính mình lý giải tới nói, hắn cùng khiết quan hệ, chuẩn xác mà giảng, là cái này trường hợp hạ tạo thành song thắng.

Nước Đức lâu chiến khu đến nay đã qua đi hai trận thi đấu. Ở trận đầu khi, hắn vẫn luôn lại vì chính mình không có thể được đến lên sân khấu cơ hội mà bực bội.

Caesar cùng nội tư hình thành chiến tuyến tựa như trên dưới một hồi dây thừng, lôi kéo mọi người vì người nọ tiến cầu mà đi tới, làm hắn hoàn toàn không thấy mình có thể phát huy địa phương...... Thẳng đến khiết thế một xuất hiện.

Hắn phá hủy "Caesar hệ thống" đồng thời lại lợi dụng quốc thần luyện giới năng lực thắng hạ thi đấu, cái này làm cho bái tháp ẩn ẩn xuất hiện cái thứ hai trung tâm.

Thẳng đến mọi người đi ra chiến trường tề tụ ở phòng nghỉ thời điểm, hắc danh mới lần đầu tiên đi nhìn thẳng vào cái này ở U-20 đại chiến thượng thu hoạch mấu chốt tính một cầu tân anh hùng.

Khiết thế một thân cao không cao, hình thể cũng không đủ cường tráng, lực lượng cùng kỹ xảo ở đội nội xếp hạng vẫn luôn đều yêu cầu gia tăng tiến bộ, nhưng là hắn đối sân bóng đọc cùng đối cơ hội đem khống năng lực lại ở toàn đội tuyệt đại bộ phận người phía trên. Có thể ở sở hữu điều kiện đều ở vào hoàn cảnh xấu dưới tình huống bắt lấy một đường khả năng cũng đem này chuyển hóa vì thắng lợi...... Biểu hiện như vậy, không ngừng hấp dẫn hắc danh ánh mắt.

Hắc danh lan thế đối với tuyết cung kiếm ưu đối khiết thế một công kích không dám gật bừa. Bởi vì ở hắn xem ra, ở một cái đội bóng sinh tồn, vô luận cá nhân lý tưởng độ cao ở nơi nào, nhưng này cuối cùng mục đích vẫn như cũ là tiến cầu cùng đạt được. Khả năng ở hắc danh chính mình xem ra, trực tiếp đạt được cùng gián tiếp đạt được chênh lệch cũng không phải như vậy làm người vô pháp tiếp thu, cho nên, đương hắn tĩnh hạ tâm tới lại đi tự hỏi thời điểm, bước tiếp theo lựa chọn giống như cũng không phải như vậy khó có thể đến ra kết luận.

Vì thế, hắn hướng khiết thế nhắc tới ra đề danh.

Ngày hôm sau huấn luyện trước, hắc danh lan thế liền tìm được rồi đang ở nhiệt thân khiết thế một.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ