【all khiết 】 đưa thực hảo lần sau đều đừng tặng
♬ là up chủ pa kiện toàn dán dán thế giới!
♬ hàm phát sóng trực tiếp thể, "" là làn đạn
♬ooc báo động trước! Đọc trong quá trình như có không khoẻ chạy mau
Không phải thực sẽ viết loại này cho nên thực sổ thu chi ách ách ( mục chết )
— chính văn —
Khiết thế một, Blue lock siêu nổi danh trò chơi khu up chủ, ID "Một con đi ngang qua hắc thỏ". Tọa ủng 800 vạn fans đứng hàng trò chơi khu bảng một, nhân diện mạo đáng yêu bị fans ái xưng "Khiết bảo" "Thỏ bảo" còn có "Thỏ bao".
Cũng không phải bl võng lúc sớm nhất kia phê up chủ nhưng là là trướng phấn nhanh nhất, bản nhân độc đáo trò chơi lý giải cùng siêu cường tự hỏi luôn là có thể làm người trước mắt sáng ngời, nổi tiếng nhất thao tác là ở Galgame đánh ra cứu cực che giấu tuyến bl kết cục nhất chiến thành danh.
Bản nhân càng là gay vòng đồ ăn, không chỉ có có đáng yêu bề ngoài còn có tương phản tính cách, rõ ràng là thẳng nam lại luôn là có thể ở các loại nam Ketone bảng xếp hạng thượng thấy người này thân ảnh.
Trước đó không lâu mới ra tịch một lần mạn triển, bản nhân hứa hẹn sẽ cho đại gia lễ vật làm một cái khai rương phát sóng trực tiếp qua lại ứng các fan thích. Nhưng mà nào đó đều là up chủ các bằng hữu đưa lễ vật cũng lăn lộn đi vào, hôm nay một cái khác thú vị giảm bớt chính là tại đây một đống lớn lễ vật bên trong rõ ràng phân biệt ra này đó là các bằng hữu đưa, có là ai đưa đâu?
"Chào mọi người, nghe thấy sao? hello hello?"
Đã sớm báo trước quá phát sóng trực tiếp trước tiên khai, các fan nhìn đến góc trên bên phải điểm đỏ sáng ngời đồng sự hoả tốc vọt đi vào, rất có trước đó không lâu thương thế cả đời ngày cốc nào ban tư thế.
Nhân tiện nhắc tới kia phê hạt kê đại bộ phận đều bị hắn đám kia các bằng hữu thu đi rồi, đặc biệt là mỗ ngự ảnh họ linh vương danh tiên sinh.
"A a a thỏ bao! Ta thỏ bao!!"
"Lão bà buổi tối hảo!!!! 🥰🥰🥰"
"Thỏ thỏ thỏ thỏ thỏ thỏ thỏ thỏ thỏ thỏ!!"
"Thế một 🥵🥵 ta thế một bảo bảo 🥵🥵 mang đi đi thế một 😭😭"
"Thỏ thỏ bảo bối buổi tối hảo!!"
"Nghe được đến nghe được đến! Lão bà thanh âm vĩnh viễn ở lòng ta"
"Thỏ bao chào hỏi đáng yêu muốn chết, một ngụm ăn luôn"
"Trên lầu các ngươi đừng quá thái quá!!"
"Đừng ở chỗ này tiệm cắt tóc"
"Ha ha ha, đại gia vẫn là bộ dáng cũ như thế nào nhiệt tình đâu." Đã sớm lĩnh hội quá đại võng hữu nổi điên văn hóa khiết thế một đôi này tỏ vẻ thói quen, biểu tình để lộ ra tang thương, "Hắc danh cùng băng dệt đang ở giúp ta dọn lễ vật, đại gia thật sự tặng quá nhiều! Đến lúc đó trong nhà đều phải trang không được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanficTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.