[ nhạ khiết /all khiết ] gần sát ta
# khiết thuê Tây Ban Nha RE·AL câu lạc bộ song hướng ái muội
Khiết 18 tuổi tả hữu nhạ 20 tuổi tả hữu
# mỗi xem một bộ điện ảnh ta liền tưởng viết một thiên văn
Nguyên bản hôm nay nên càng còn tiếp gần nhất thực tập ngày mai đổi mới
/ gần sát ngươi /
Xưng được với lần đầu gặp mặt khi, mịch sư nhạ liền đối với chính mình xuẩn đệ đệ nói: "Là ta lầm a."
"Ở Nhật Bản ta còn tưởng rằng bồi dưỡng không ra cái gì đứng đắn tiên phong."
Mịch sư lẫm ngay lúc đó biểu tình có một giây đồng hồ là ngây ngốc, chờ đến hắn mặt sau nghe được nhạ đối ' người kia ' làm ra đánh giá, hắn càng thêm mờ mịt.
U-20 kết thúc kia một tiếng tiếng còi khởi, mịch sư nhạ đứng ở thảm cỏ xanh thượng, trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống cùng hắn ở U-20 đơn đả độc đấu thua trận mịch sư lẫm, hờ hững mà nói, "Đánh thức ngươi bản năng, thay đổi Nhật Bản bóng đá người, khiết thế một, có lẽ chính là vị kia tư tưởng ích kỷ giả."
"Nhật Bản, còn có thể phát sinh thay đổi."
Trong nháy mắt, mịch sư lẫm biểu tình vặn vẹo. Hắn một bên căm ghét một bên lại đối mịch sư nhạ ghê tởm tột đỉnh, lại không ngừng ở tự hỏi, dựa vào cái gì có người muốn đoạt lấy hắn ca ca lực chú ý, dựa vào cái gì hắn ở mịch sư nhạ nơi đó đánh giá phải bị khiết thế nhất giẫm ở lòng bàn chân.
Cái kia tràng hạ cười đến ngốc hề hề, trong sân giống chỉ Digimon giống nhau tiến hóa ngu xuẩn, cư nhiên sẽ ở mịch sư nhạ nơi này được đến làm "Tiên phong" siêu cao đánh giá.
Hắn căn bản vô pháp nhận đồng. Dựa vào cái gì, hắn ở mịch sư nhạ nơi này giống như là bị làm lơ rớt giống nhau, chỉ có thể bị nói ra cái gì ' ít nhiều khiết thế một, làm ngu đệ rốt cuộc thức tỉnh rồi ' loại này lời nói.
Nhưng mà không màng huynh đệ ngu xuẩn biểu tình, mịch sư nhạ xoay người rời đi. Chỉ có chính hắn rõ ràng, những lời này ở trong lòng hắn có bao nhiêu phân lượng. BL đội ngũ áp tuyến tiến cầu thời điểm, có lẽ là có như vậy vài phần dao động. Làm Nhật Bản người, đối với làm hắn thất vọng tột đỉnh Nhật Bản, mịch sư nhạ đã từng ở U-20 đầu hạ đến từ thiên tài hơi hơi liếc coi.
Nhưng phía trước vài câu lại bất quá là hắn cố ý tiết lộ lời nói. Hắn tán dương khiết thế một, một phương diện xác thật là ở tán thưởng hắn đối với Nhật Bản trác tuyệt cống hiến, nhưng về phương diện khác, chỉ là xuất phát từ cá nhân hứng thú, muốn kích khởi lẫm ý chí chiến đấu.
Nhạ biết ở mịch sư lẫm đáy lòng, ' cùng hắn trở thành thế giới đệ nhất tiên phong mịch sư nhạ ' rất quan trọng, nhưng lúc này đối với lẫm tới nói, ' trở thành trung tràng mịch sư nhạ ' đi đánh giá một cái ở hắn xem ra không bằng hắn tiên phong, kia càng quan trọng.
' ta muốn chứng minh nhạ làm trung tràng là sai! Hơn nữa có thể cùng thế giới đệ nhất trung tràng đá cầu thế giới đệ nhất tiên phong —— tuyệt đối là ta! Ta muốn vượt qua mịch sư nhạ, trước hết trở thành thế giới đệ nhất, sau đó đem hắn loại này trung tràng rác rưởi hung hăng ném rớt! '
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.