【all khiết 】 ai trộm chiếm ta tiện nghi?
Thừa dịp cúp điện sau đó đối với khiết như vậy như vậy mọi người ~ hôm nay lại là khi dễ đơn thuần khiết bảo một ngày.
Đại khái có lẽ sẽ có ooc, thứ lỗi!
Hôm nay là khó gặp thả lỏng thời gian, vì thế mọi người nhất trí quyết định ở màu lam ngục giam khai một lần party, phòng nội chen đầy, ở giữa bãi các loại mỹ thực cùng trái cây.
Khiết thế một bị một đám người vây quanh ở bên trong, bị đầu uy tràn đầy, không khí thập phần nhẹ nhàng vui sướng, đột nhiên, bạch thứ ánh đèn bỗng nhiên tắt, trong phòng tức khắc lâm vào một mảnh hắc ám.
"Ai? Màu lam trong ngục giam cũng sẽ cúp điện sao?" Khiết thế một tướng trong tay đồ uống buông, vừa định đứng dậy đi ra ngoài nhìn xem sao lại thế này, eo đột nhiên bị người ôm, ong nhạc hồi thanh âm vang lên, "Hẳn là thực mau thì tốt rồi, chúng ta chờ một lát là được."
Khiết thế tất cả một tiếng, lại lần nữa ngồi trở về, trong bóng tối nghe thấy được vài tiếng oán giận, sau đó liền lâm vào trầm mặc.
Một mảnh an tĩnh trung, khiết thế vừa nghe thấy rất nhỏ tiếng bước chân, tựa hồ có người ở hướng chính mình tới gần... Khiết thế một vừa định mở miệng nói chuyện, giây tiếp theo, trên môi truyền đến một trận mềm mại xúc cảm.
Khiết thế trong nháy mắt trừng lớn hai mắt, dưới tình thế cấp bách bắt đầu giãy giụa, nhưng người nọ lại một phen ôm hắn sau eo gia tăng đi xuống.
"Khiết? Ngươi làm sao vậy?" Bên cạnh hắc danh phát giác một tia không đúng, sờ soạng hướng khiết thế một tới gần, "Ta, ta không có việc gì, vừa rồi không cẩn thận vướng tới rồi." Khiết thế che có chút sưng đỏ môi, sắc mặt một mảnh nóng bỏng, là ai? Cư nhiên sấn loại này thời điểm chiếm hắn tiện nghi?!
Một mảnh đen nhánh, Caesar cười đến giảo hoạt, lòng bàn tay nhẹ nhàng cọ xát khóe miệng, có chút máu tươi tràn ra, tỏa khắp ở khoang miệng, vẫn là chỉ biết cắn người miêu mễ đâu, cảm thấy mỹ mãn, Caesar lại lặng yên không một tiếng động lui về tại chỗ.
"Như thế nào còn chưa tới điện? Vẽ tâm tên kia đang làm cái gì a?! Màu lam ngục giam có như vậy kéo hông sao?" Lôi thị trận ngô có điểm không kiên nhẫn rống giận ở trong phòng vang lên.
"Nhỏ giọng điểm a tiểu tử, chấn người màng tai đau." Mã lang không kiên nhẫn nhíu nhíu mày.
Khiết thế một không nói gì, thậm chí tại chỗ cũng chưa dám động một chút, rốt cuộc hắn vừa rồi chính là bị người cường. Hôn a! Mà hắn còn không biết người nọ là ai.
Đương nhiên, khiết thế một không động, không đại biểu những người khác sẽ không động, hắc danh biết khiết thế một trong bóng đêm vị trí, như vậy tuyệt hảo thời khắc...... Trong lòng đấu tranh một lát, cuối cùng hắn vẫn là chậm rãi lại gần qua đi.
Khiết thế nhất nhất nháy mắt liền phát giác, đang muốn lui về phía sau, tay lại bị người tới tới trụ, cả người trọng tâm không xong, trực tiếp nhào vào người nọ trong lòng ngực, cảm nhận được đối phương như nổi trống tim đập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanficTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.