[rnis] Love is blind

109 4 0
                                    

【 lẫm khiết 】 luyến は mù quáng

Summary:

Thời gian tuyến mơ hồ ooc báo động trước thời gian đại khái ở u20 phía trước



01

[...... Lẫm...... Ngươi đây là......]

Khiết thế một cảm giác chính mình bị để ở phòng thay quần áo cửa tủ chỗ, tuy nói không có tứ chi tiếp xúc, đối phương gần phục quá thân cúi đầu, hoàn mỹ thể trạng ưu thế liền mang cho hắn vô hình áp lực.

Đối phương không nói một lời mà nhìn chằm chằm chính mình, ánh mắt đạm mạc mà chiếu rọi không ra bất luận kẻ nào thân ảnh, điếu đỉnh ánh đèn miêu tả hắn hình dáng, hai người gần đến cơ hồ có thể nhìn đến đối phương căn căn rõ ràng lông mi.

[...... Ngươi đang làm cái gì. ]

[ đuôi hành? Có muốn hỏi vấn đề. ]

Khiết không chút nào che giấu, trắng ra trả lời làm đối phương phát ra sách lưỡi thanh âm.

[...... Cho ta đi ra ngoài. ] hắn thanh âm trầm thấp, phảng phất ẩn hàm tức giận.

[ vấn đề đều thực giản......] hắn giải thích vài câu, đột nhiên nhận thấy được nơi khu vực cùng thân ở trạng thái. Lẫm trần trụi thượng thân, tinh tráng thân thể thượng có mồ hôi tranh lạc, nghiễm nhiên một bộ mới vừa huấn luyện xong bộ dáng, hạ thân quần áo hỗn độn, đại để chính mình ở đối phương thay quần áo thời điểm ngoài ý muốn xâm nhập, đối phương tùy ý tròng lên mới có thể là loại này bộ dáng.

Đầu sỏ gây tội xấu hổ mà quay mặt đi xin lỗi nói, [ a...... Phi thường xin lỗi, cũng không phải cố ý... Ta......]

Khiết còn không có tới kịp nói xong liền bị xô đẩy đến cửa, lẫm đẩy ra hắn đồng thời, bàn tay theo bản năng phất qua đi giả sau cổ da thịt, là ngày thường lấy đối phương khăn lông quán tính động tác, nhưng hôm nay không phải bình thường huấn luyện thời gian, khiết không mang bất luận cái gì khăn lông.

Bị đột nhiên đụng vào, ngoài ý liệu cực nóng độ ấm, khiết một trận run rẩy sau ý thức được chính mình lỗ tai bắt đầu nóng lên, hai người tức khắc sửng sốt.

[......]

Cuối cùng vẫn là khiết cười gượng đi ra môn, [...... Ha ha, lần sau ta hỏi lại. ] đối phương khẳng định phát hiện hắn kia một khắc khác thường, nháy mắt biến ảo ánh mắt, vô cơ tính chất đem hết thảy thu hết đáy mắt, khiết không lý do mà cảm nhận được hơi thở nguy hiểm, lại như cũ không chịu thua mà bổ sung một câu. [ ngươi đừng trốn a lẫm! ]

Môn vô tình mà đóng cửa, xoay người rời đi thời điểm, hắn mơ hồ nghe thấy một câu. [...... Chạy trốn rốt cuộc là ai. ]

Mịch sư lẫm là nguy hiểm.

Ngay từ đầu khiết thế một liền nhạy bén mà đã nhận ra đối phương bản chất.

Rốt cuộc nói cái gì bóng đá chính là lẫn nhau tàn sát, sân bóng chính là chiến trường người, nghĩ như thế nào đều có chút quá kích. Nhưng từ gặp qua trên sân thi đấu cái kia đường parabol, lẫm sở bày ra ra tinh vi kỹ thuật, tâm linh cường đại cùng với đối thắng lợi khát vọng, đều chặt chẽ che dấu đối phương vặn vẹo tính cách, làm khiết không được muốn tới gần, ở cách hắn gần nhất địa phương, siêu việt đối phương trở thành thế giới đệ nhất.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ