【all khiết 】 quá độ tiếp xúc
★ooc có, chú ý tránh lôi 😭
★ cốt truyện có bịa đặt sửa đổi
★ cuối cùng tựa hồ có chút đề thi hiếm thấy, nhưng lại giống như không có, bởi vì xác thật là quá độ tiếp xúc sao ( mục di )
Sáu một hoạt động văn, trứng màu là bình thường khiết bếp ong nhạc hồi
Thượng một bổng @Serein sương mù ( tới ước bản thảo! jpg )
Tiếp theo bổng @Vinn
0.
"Là khiết thế một! Lại lần nữa tinh chuẩn đoạt chặt đứt mã lang chiếu anh uy hiếp chuyền bóng!"
Cùng với bên ngoài giải thích kích động lời nói tiếng vang ở mọi người bên tai khi, mới vừa khai cục liền thành công đoạn rớt địch quân vương bài, hấp dẫn sở hữu ánh mắt khiết thế nghiêm nhanh chóng di động tới, kia không tính cường tráng hình thể lại giống như khoác da người quái vật từ nội đến ngoại vô ý thức tản ra mãnh liệt cảm giác áp bách. Trong phút chốc, nhìn đã hoàn toàn tiến vào trạng thái khiết thế một, trong sân tư tưởng ích kỷ giả nhóm không cấm căng thẳng tinh thần cùng toàn thân cơ bắp, dùng dã thú ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm khiết thế một đi tới lộ tuyến.
Rõ ràng còn khai cục không đến 20 phút, nhưng toàn bộ sân thi đấu vào giờ phút này lại giống chiến trường không khí nôn nóng.
Liền ở khiết thế một cùng hắc danh lan thế lợi dụng hành tinh phối hợp bay nhanh qua mấy cái chướng ngại vật, vẫn luôn tại hậu phương quan sát đến tuyết cung kiếm ưu tùy thời mà động. Đương cầu một lần nữa truyền quay lại khiết thế một dưới chân kia một khắc, bắt lấy thời cơ tuyết cung kiếm ưu nhanh chóng bên người.
Hai cụ lửa nóng thân thể cứ như vậy va chạm ở bên nhau, hai bên đều muốn dùng lực lượng đem đối phương bài trừ cầu đi tới lộ tuyến do đó đạt được sút gôn cơ hội. Nếu là vừa bắt đầu, lấy khiết thế một còn không tính ổn định trọng tâm tất nhiên sẽ bởi vì cổ lực lượng này mà sinh ra dao động. Nhưng là ở trải qua qua mịch sư lẫm cùng quốc thần luyện giới huấn luyện ( đơn phương ) sau, khiết thế một thể năng hạn mức cao nhất có trọng đại đột phá.
Bất quá hai người giằng co cục diện ở cái này lúc nào cũng tràn ngập khói thuốc súng trên chiến trường cũng không có duy trì bao lâu.
Bởi vì đối với lên sân khấu thi đấu ra hết nổi bật khiết thế gần nhất nói, mỗi trận thi đấu không chỉ có muốn đề phòng nào đó người quấy rối, còn có đề phòng địch quân đối sách.
Mà đối mặt phía trước nghênh diện mà đến phòng thủ cầu thủ, một lòng chỉ nghĩ tiến cầu khiết thế liếc mắt một cái thần đen tối, phản ứng nhanh chóng lợi dụng bên cạnh người gần sát tuyết cung kiếm ưu thành công hiện lên hai người chặn lại.
"Thật đúng là không thể coi thường ngươi, bất quá lúc này mới giống ta 【 mục tiêu 】 sao."
Nhìn kia hướng về khung thành chạy động thân ảnh, thiếu chút nữa cùng địch quân phòng thủ viên đâm vào nhau tuyết cung kiếm ưu bị bắt dừng bước chân, kia trương mang theo tươi cười anh tuấn khuôn mặt sớm bị mồ hôi tẩm ướt, trên trán tóc mái ướt lộc cộc buông xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.