[allisa] Màu lam ngục giam quái dị thu dụng sở

91 3 0
                                    


Chương 1

【all khiết 】 màu lam ngục giam quái dị thu dụng sở phỏng vấn lấy được bằng chứng trung ( thượng )

Những cái đó thế gian bổn ứng không người biết quái dị, theo tân thời đại đã đến internet phát triển, internet truyền lại tin tức mau lẹ, quái dị nhóm dần dần bại lộ ở mọi người trước mắt. Càng nhiều người nhận thức đến quái dị, "Quái dị" này một khái niệm trở nên phổ biến lên đồng thời, tựa hồ cũng được đến không ít người truy phủng.

Hôm nay liền có phóng viên đặc biệt đi vào nổi danh quái dị thu dụng sở tiến hành trọng điểm phỏng vấn.

"Ngài hảo, ta là vì phỏng vấn gần nhất lập tức hỏa lên quái dị khiết thế một mà đến, xin hỏi, hai vị ai là thu dụng sở sở trường......?" Phóng viên nhìn trước mặt hai vị, hắn tuyệt đối không nghĩ thừa nhận, cái kia ngồi ở sô pha ghế trên, lôi thôi lếch thếch, vừa ăn mì gói biên hướng bên trong thêm đủ loại nhiệt lượng nổ mạnh gia vị tương, mang mắt kính nắp nồi là đại danh đỉnh đỉnh màu lam ngục giam thu dụng sở sở trường.

Rõ ràng mì gói nên chỉ thêm gia vị bao mới có thể bảo đảm mì gói độc hữu phong vị!

Gia vị bao đảng tức giận!

"Khụ," hạnh minh bạch phóng viên vì cái gì sẽ hỏi ra này không quá thông minh vấn đề, sở trường nhìn qua đích xác có chút không quá đứng đắn, vì thế hướng hắn giới thiệu nói: "Vị này chính là sở trường vẽ tâm cực tám, ta là trợ lý đế khâm hạnh."

"Xin hỏi thu dụng sở phía dưới công nhân quy mô đại khái có bao nhiêu người đâu?" Phóng viên khống chế chính mình tầm mắt không hướng mì gói thượng phóng, biên hăng hái ký lục nói chuyện nội dung.

"Hai người."

Thu dụng sở chính là có trăm tới con quái dị, mặt khác thu dụng trong sở chỉ là quản lý một con đều phải vài người cùng nhau. Phóng viên dừng lại "Rào rạt" rung động ngòi bút, nghiêm túc mà giương mắt: "Vẽ tâm tiên sinh, cái này vui đùa vẫn là ——"

"Xin lỗi, bởi vì kinh phí nguyên nhân, chúng ta trong sở chỉ có chúng ta hai người phụ trách quản lý." Nói đúng ra là chỉ có nàng một người. Hạnh ra vẻ kiên cường, có chút bi thương mà tưởng, vẽ tâm tiên sinh trừ phi tất yếu, là tuyệt đối sẽ không tự mình hạ tràng động thủ làm việc.

Kinh phí sao. Quá mức hiện thực nguyên nhân làm phóng viên trầm mặc một hồi, hắn đột nhiên nhớ tới cái gì, ánh mắt sắc bén mà nhìn về phía vẽ tâm: "Chính là ta nhớ rõ mỗi năm quốc gia đều sẽ chi ngân sách mấy trăm triệu cho các ngươi."

Nhiều như vậy tiền, nói vậy vị này mì gói cũng không biết như thế nào ăn sở trường đã sớm túi tiền cổ đến trang không được đi.

"Ngươi trong đầu tất cả đều là phân......"

"Ta tưởng ngươi là hiểu lầm!" Hạnh kịp thời đánh gãy vẽ tâm nói, tránh cho vẽ tâm tao viêm thượng thảm kịch: "Vì thuyết minh, vẫn là thỉnh ngươi cùng nhau lại đây, tận mắt nhìn thấy đi."

Thu dụng việc làm an toàn tính suy xét, bên trong bố trí phần lớn chọn dùng mật độ độ cứng cao, có thể kéo dài và dát mỏng hảo tài liệu chế tạo, an bảo hệ thống cùng giám thị thiết bị tùy ý có thể thấy được, so ngục giam còn muốn kín không kẽ hở.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ