[event sinh hạ] [allisa] Phi điển hình công lược tiến độ

247 11 0
                                    


【 khiết hữu sinh hạ 41h|16:00】 phi điển hình công lược tiến độ

* thiên lôi cuồn cuộn

-------------------------

Khiết thế một phát hiện gần nhất các bằng hữu trở nên rất kỳ quái.

Bao gồm nhưng không giới hạn trong nhìn đỉnh đầu hắn toái toái niệm "Hảo cảm độ như thế nào vẫn không nhúc nhích... Khiết hảo quá phân", tiêu phí đại lượng điểm số mua sắm nhà ăn sở hữu đồ ăn phẩm cũng ý đồ uy hắn ăn cơm, cự tuyệt không biết bao nhiêu lần cùng chung chăn gối mời sau ở ban đêm lặng lẽ bò lên trên hắn giường kết quả hắn thiếu chút nữa bị dọa ngất xỉu đi từ từ.

Lại bởi vì đại gia ở trên sân bóng tính cách tác phong cũng chưa biến, cho nên khiết thế một lựa chọn tính bỏ qua này hết thảy.

... Nhưng lần này không giống nhau.

Cái kia luôn là vẻ mặt lạnh nhạt mịch sư lẫm ở một lần huấn luyện tái sau đột nhiên đối với khiết thế vừa nói: "Khiết, ta thắng lợi. Đáp ứng ta một điều kiện đi."

"Ân?" Lúc đó khiết thế nghiêm ở trong đầu điên cuồng phục bàn tái khi sai lầm cùng linh quang vừa hiện, không chút suy nghĩ liền đáp ứng rồi, "Hảo a."

Có lẽ là căn bản không nghĩ tới đối phương sẽ đáp ứng như vậy sảng khoái, lại có lẽ là mang theo sắp đạt tới mục đích hưng phấn, mịch sư lẫm ngữ tốc có chút mau: "Một ngày tình lữ, thế nào?"

Cùng lúc đó, bị mịch sư lẫm quên đi ở phòng thay quần áo di động trung một cái tên là "Như thế nào hòa tan một viên bóng đá làm tâm" đàn liêu tin tức điên cuồng bắn ra.

"Ong nhạc hồi: A a a a lẫm cũng thật quá đáng đi? Này có tính không đi lối tắt?"

"Ngàn thiết báo mã: Này cũng coi như lối tắt sao, khiết chỉ là không am hiểu cự tuyệt thôi. Một ngày sau khi kết thúc mới không có khả năng công lược thành công."

"Băng dệt dương: Còn không bằng nói khiết đối bóng đá hảo cảm độ đã mãn cách đi."

"Phong thành sĩ lang: Ta có thể sắm vai nam tiểu tam."

"Hắc danh lan thế:... Không thể không thể T_T ta trước đương."

*

"A." Nghe được lẫm yêu cầu khi khiết thế một có chút kinh ngạc ngẩng đầu, miệng khẽ nhếch, phát ra một tiếng vô ý nghĩa cảm thán. "Nguyên lai lẫm suy nghĩ cái này sao... Nhưng nếu là lẫm nói cũng là có thể nga."

Mới vừa vận động qua đi gương mặt còn phiếm hồng, mịch sư lẫm đem trong tay lạnh lạnh bình nước dán lên đi, sử khiết thế hoàn toàn không có pháp quay đầu tới thấy vẻ mặt của hắn, cường trang tự nhiên nói: "Nếu là tình lữ, vậy ngươi muốn kêu ta cái gì?"

Khiết thế ngồi xuống ở thảm cỏ xanh trong sân, nắm lấy mịch sư lẫm giơ bình nước thủ đoạn đi xuống đè xuống, bình khẩu ống hút vừa vặn ghé vào bên miệng, hắn thuận thế uống lên hai khẩu, hoãn hoãn nói:

"Lẫm hy vọng ta kêu ngươi cái gì đâu? Tiểu lẫm, lẫm tương?"

Không đợi hắn trả lời, khiết thế một chính mình liền phủ nhận này hai cái lựa chọn: "Không được không được, lẫm thoạt nhìn hung ba ba quả nhiên không rất thích hợp này hai cái xưng hô a..."

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ