[rnis] [r18] Mạch điện trục trặc

82 3 0
                                    


【 lẫm khiết |R】 mạch điện trục trặc

Summary:

Bịa đặt yoga hồi, vô logic, tồn tại ooc

_________________________________________

Lệ thường huấn luyện sau khi chấm dứt, mịch sư lẫm giống thường lui tới giống nhau đi đến một cái tương đối trống trải phòng tập thể thao luyện yoga. Mới vừa ngồi xuống liền nghe thấy phía sau truyền đến tiếng bước chân, không cần quay đầu lại cũng biết là ai —— luôn là có thể không thể hiểu được tìm được hắn, làm nhân tâm phiền khiết thế một.
Khiết rất quen thuộc mà đi đến bên cạnh hắn ngồi xuống, lẫm dư quang nhiều một viên đỉnh tiểu thảo trạng ngốc mao viên đầu. Này không phải bọn họ lần đầu tiên cùng nhau luyện yoga, ở khiết bắt chước lẫm một tay đứng chổng ngược thất bại làm cho bọn họ quăng ngã ở bên nhau ngày đó lúc sau, mỗi ngày huấn luyện kết thúc khi khiết đều sẽ thực tự giác mà lại cùng lại đây, dùng hắn cặp kia sáng lấp lánh lam đôi mắt nhìn chằm chằm hắn nhất cử nhất động, nghiêm túc mà tăng thêm bắt chước.
Có lẽ là bởi vì lẫm nói qua "Gây trở ngại đến hắn nói liền cút đi", khiết ở đi theo lẫm luyện tập khi luôn là nỗ lực bảo trì an tĩnh. To như vậy phòng tập thể thao chỉ có thể nghe thấy hai người tiếng hít thở, điểm này tạp âm bổn không đủ để quấy nhiễu đến lẫm, hắn lại tổng hội không thể hiểu được mà cảm thấy bực bội.
Này không phải thế giới đệ nhất tiên phong hẳn là có định lực. Quá kém. Nghĩ như vậy, trong lòng ngược lại càng rối loạn. Ở lần thứ hai tuyển chọn cái kia nháy mắt bại bởi khiết thế một lúc sau, loại này bực bội bất an cảm xúc tựa như một đoàn ma trơi, thường thường ở hắn quanh thân tán loạn, không biết nơi phát ra, lại làm hắn vô kế khả thi.
Lẫm chậm rãi phun ra một hơi, đứng dậy thay đổi cái tư thế. Khiết lập tức cũng đi theo động lên, ý đồ một năm một mười mà làm theo, còn không có kiên trì vài giây, đùi liền bắt đầu phát run.
Này cũng quá khó khăn đi. Hắn dồn dập mà thở phì phò. Này động tác nhìn như thường thường vô kỳ, lại đem toàn thân trọng lượng đều tập trung thêm ở mỗ mấy khối cơ bắp thượng, làm lên mệt đến muốn mệnh. Khiết run đến giống cái run rẩy, bên cạnh lẫm ngược lại giống một tôn nhân thể điêu khắc, chỉ có mấy viên mồ hôi từ hắn đường cong duyên dáng trên cổ chậm rãi trượt xuống dưới.
Cảm giác háo sắc tình. Khiết lỗi thời mà toát ra như vậy ý niệm, lại nháy mắt cảm thấy có chút ngượng ngùng, mặt đỏ lên. Như vậy một phân thần, trọng tâm càng thêm không xong, thân thể không chịu khống chế mà đi phía trước phác.
"Ách a!" Theo bản năng phát ra thanh âm, khiết đại biên độ mà lung lay vài cái, mới rốt cuộc một lần nữa định trụ. Nháo ra động tĩnh quá lớn, lẫm không kiên nhẫn mà táp lưỡi, lạnh lùng ánh mắt đảo qua tới, khiết biết chính mình lại muốn ai mắng.
"Chịu đựng không nổi liền đi tẩy tẩy ngủ đi, ngu ngốc." Khiết loại này biểu hiện hoàn toàn ở hắn dự kiến bên trong, hắn là cố ý chọn tư thế này tới làm khó dễ khiết. Gia hỏa này cho dù mệt đến phát run cũng còn ở kiên trì, đảo vẫn là trước sau như một có dẻo dai. Nhưng mà mịch sư lẫm không có bỏ qua khiết thế một đỏ lên mặt —— đây là mệt đến thiếu oxy sao?
"Đừng xem thường ta a, lẫm." Khiết còn ở ngạnh căng, "Ngươi cứ việc luyện ngươi chính là."
Thật là mạnh miệng. Lẫm tuy rằng khó chịu, lại vẫn là chậm rãi thả lỏng lại, thay đổi cái thư hoãn nghỉ ngơi tư thế. Khiết tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi, đổ mồ hôi đầm đìa nghỉ ngơi tới.
"Ngươi liền đến đây là ngăn đi, đừng luyện nữa, một bộ giây tiếp theo liền phải ngất xỉu đi xuẩn dạng." Chỉ là tưởng nhắc nhở một chút gia hỏa này, nói ra nói lại thói quen tính mà thay đổi vị, quả nhiên lại kích thích tới rồi khiết hiếu thắng tâm.
"Đều nói luyện ngươi đi thôi!" Hắn khí thế hung hung bộ dáng đảo thật đúng là không giống như là thiếu oxy, "Sẽ không lại tạp đến ngươi là được."

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ