[rois] Đều nói hai ta không xứng đôi

38 3 0
                                    

【 linh vương khiết 】 đều nói hai ta không xứng đôi

CP ngự ảnh linh vương X khiết thế một

Tư thiết: Đều là chính trực hoàng kim kỳ chức nghiệp cầu thủ. Cảm tạ ước bản thảo.



Khoảng cách đăng ký còn có hai mươi phút, ngự ảnh linh vương cùng khiết thế một người tay một cái rương hành lý lớn, tạp ở xử lý gửi vận chuyển quầy trong đội ngũ. Đội ngũ đằng trước một vị nữ sĩ nhân hành lý siêu trọng không muốn bổ tục trọng tiền, đang ở lao lực mà trang điểm quần áo, ý đồ đem chính mình trang bị đến tận răng.

Khiết thế vừa thấy đến mùi ngon, thỉnh thoảng vỗ vỗ bên người người, "Thật là lợi hại, nàng xuyên vài món?"

Ngự ảnh linh vương không biết "Cay rát nữ vu" bộ nhiều ít tầng quần áo, nhưng hắn rõ ràng ly đăng ký chỉ có ít ỏi hai mươi phút, xong xuôi hành lý bài liền dư lại không bao nhiêu, bọn họ thậm chí vô pháp vui vẻ thoải mái mà ngồi ở phòng cho khách quý ăn bánh ngọt nhỏ.

Nhà này hàng không công ty buổi chiều trà tự giúp mình nghiệp giới nổi danh, đông nghỉ kỳ đối vận động viên ẩm thực quản khống không như vậy khắc nghiệt, ngự ảnh linh vương vứt bỏ rời nhà càng gần thủ đô sân bay, vì chính là tưởng cấp khiết thế một kinh hỉ.

Sự tình vốn nên như thế, nếu đội ngũ hàng đầu nữ sĩ không có ở ý đồ tròng lên cái thứ hai thú bông trang, bọn họ cũng sẽ không tễ ở trong đám đông gian giống một diệp thuyền con cô trợ không ai giúp.

"Xem! Là hươu cao cổ tiến sĩ ba tạp ba tạp!" Quái nữ nhân đỉnh khởi lông xù xù hươu cao cổ thú bông đầu, tự tiêu khiển mà gào một giọng nói. Khiết thế một buồn cười, vây xem quần chúng tràn ngập hoan thanh tiếu ngữ. Duy độc ngự ảnh linh vương banh mặt, cùng sung sướng không khí không hợp nhau.

Nếu hôm nay đồng hành không phải khiết thế một, mà là ngàn thiết báo mã hoặc phong thành sĩ lang, hắn sẽ càng có nhàn tâm thưởng thức thế tục kỳ nhân. Trước mắt tỉ mỉ chuẩn bị bánh cookie xa cuối chân trời, khiết thế ăn một lần không đến, càng sẽ không phát hiện chính mình tiểu xảo tư, hắn khả năng bởi vì một hồi lâm thời quái già tú mất đi bạn trai hôn, tổn thất thảm trọng! Bọn họ tình yêu cùng quỹ giống nhau ẩn ẩn có phiêu lục dấu hiệu, toàn bộ bái người này ban tặng!

Không có người mê bóng nguyện ý chúc phúc Manchester cùng Bayern Munich thông hôn, tựa như này giúp cợt nhả gia hỏa sẽ không lý giải vượt quốc luyến ái trường bào, thân là chức nghiệp cầu thủ bọn họ chỉ có một nguyệt quý giá cộng giả, mà hiện tại đã lãng phí ở sân bay quầy mấy chục phút. Thời gian chính là tiền tài, lãng phí sinh mệnh là đoạn người tài lộ, lại đến ra tương đương giết người cha mẹ, thù không đội trời chung.

"Ngượng ngùng tiên sinh, xin hỏi ngươi là một người sao?" Quái nữ nhân hướng bọn họ đến gần, chủ yếu xin giúp đỡ đối tượng là khiết thế một, so với sắc mặt bất thiện ngự ảnh linh vương, hắn thoạt nhìn càng tốt nói chuyện, "Có thể hay không phiền toái ngươi giúp ta gửi vận chuyển một cái búp bê vải, đến khảm côn trả lại cho ta, cầu ngươi."

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ