[rois] Xuất ngũ lúc sau nên tự hỏi nhân sinh đại sự

25 1 0
                                    


【 linh vương khiết 】 xuất ngũ lúc sau nên tự hỏi nhân sinh đại sự

- 24k thuần ái linh vương khiết, các đại nhân thỉnh ăn; tương lai thời gian trục, hai người đã xuất ngũ giả thiết

- hèn mọn tác giả không đi qua Châu Âu, tất cả đều là xem vlog cùng xhs, viết sai rồi cái gì thỉnh tha thứ

- cảm tạ ước bản thảo

——————————————

01

Tháng 5, Floren tát.

"Ngươi xem, đều đã một tháng, báo chí còn ở đưa tin ta xuất ngũ a." Du khách ở Floren tát lão trên cầu người đến người đi. Mọi người quốc tịch khác nhau, chủng tộc cũng bất đồng; nhưng bọn hắn nghỉ chân hơi nước mờ mịt kiều, xem sóng nước lóng lánh ven hồ ảnh ngược đỏ rực mặt trời lặn. Ỷ ở kiều biên tóc đen nam nhân mang mũ cùng khẩu trang, kính râm đem hắn lam đôi mắt che cái hoàn toàn; hắn bên người người cũng không nhường một tấc, trang bị đầy đủ hết, cả khuôn mặt đều ở che lấp dưới.

Càng cao chút nam nhân ấn xuống mắt kính, lộ ra lan tử la sắc con ngươi: "Kia không phải đương nhiên sao, thế một phong."

"Sửa đúng, là ' trước ' thế một phong nga."

Khiết thế một phụt một tiếng cười, đem tầm mắt một lần nữa dừng ở kia luân dần dần rơi xuống hoàng hôn thượng. Chân trời bị nhuộm thành cam hồng, đám mây vựng khai tím cùng phấn hồng. Hôm nay ráng đỏ dị thường mỹ lệ, làm khiết thế một chống cằm, nhìn chăm chú thủy cùng thiên giao giới tuyến.

Khiết thanh âm có chút lười biếng: "Đã lâu không thấy quá mặt trời lặn."

"Kia không phải đương nhiên sao, thời hạn nghĩa vụ quân sự thời điểm ngươi chính là giới đá banh nổi danh cuốn vương." Linh vương trêu chọc nói. Hắn cùng khiết giống nhau, nhìn lẳng lặng chảy xuôi nước sông, còn có nhộn nhạo sóng gợn thượng, kia dần dần cùng mặt trời lặn hôn môi ảnh ngược.

Không biết là cái nào chỗ rẽ truyền đến du dương lại nhàn nhã hợp tấu, làm người muốn tùy ca khởi vũ. Cùng khiết thế một cùng ngự ảnh linh vương trước nửa đời sở rong ruổi thảm cỏ xanh tràng bất đồng, ngọt ngào, nhu mỹ âm phù hợp thành một khúc chậm lệnh nhân tâm tiêu tước sĩ. Linh vương lặng lẽ đi liếc bên người nam nhân —— 39 tuổi khiết thế một vẫn cứ vẫn duy trì ngày xưa đồng nhan, chỉ là có chút nếp nhăn lặng lẽ bò lên trên hắn khóe mắt.

Khiết đôi mắt nửa hạp, như là ngủ gà ngủ gật con thỏ; hắn như là nhìn hoàng hôn, lại như là nhìn về phía xa hơn địa phương.

Âm nhạc dần dần phiêu xa, mà khiết hồi qua thần. Hắn quay đầu, cười: "Đúng rồi, lần này cảm ơn ngươi bồi ta ra tới. Mới vừa xuất ngũ nhất thời hứng khởi liền nghĩ du biến Châu Âu, nếu không có linh vương hỗ trợ nói, ta khẳng định sẽ luống cuống tay chân."

Chính là a, linh vương tưởng. Khiết là một cái trong mắt chỉ có tự thân đam mê người —— hắn không phải sinh hoạt ngu ngốc, nhưng tuyệt đối không phải cái gì biết thưởng thức người. Thị thực? Làm không rõ, liền giao cho người môi giới. Đính dân túc? Không thể so giới, tùy tiện nhìn xem liền đính. Ăn cơm? Không sao cả, có thể ăn là được. Vé máy bay? Ngồi khoang phổ thông cũng không quan hệ.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ