【 linh khiết 】 ỷ lại & cảm giác an toàn 18r
Đó là như thường lui tới giống nhau bình phàm một ngày, kết thúc cùng England tân anh hùng đối chiến sau một lần huấn luyện, trở về đặc huấn khiết thế một cùng bình thường cũng không bất đồng, huấn luyện, ăn cơm, huấn luyện, ăn cơm, buồn tẻ quy luật sinh hoạt hắn cũng không chán ghét.
Rốt cuộc khiết thế một người này, chính là cái tình nguyện buông ăn cơm, cũng muốn dùng nhiều thời gian ở huấn luyện thượng bóng đá thiếu niên.Có lẽ là vì đuổi theo chính mình rơi xuống huấn luyện, khiết đãi ở phòng huấn luyện thời gian so bình thường buổi tối rất nhiều, trên người dính nhớp mồ hôi kề sát ngực, oi bức cùng mỏi mệt làm hắn tưởng sớm một chút kết thúc tắm vòi sen, trở về phòng nghỉ ngơi.
Trút xuống mà xuống nước ấm, cọ rửa rớt một thân mệt mỏi, đối với một mình một người ở rộng lớn phòng tắm, khiết sớm tập mãi thành thói quen.
Hắn không cảm thấy cái gì, chỉ là tưởng an tĩnh nhanh chóng kết thúc tắm rửa trở về phòng.Đột nhiên, phía sau một mạt thân ảnh nhẹ nhàng hiện lên, ngũ cảm nhạy bén khiết thực mau nhận thấy được có người ở chỗ này, nhưng còn không có tới kịp quay đầu lại, một mạt ấm áp xúc cảm kề sát phía sau.
Cách gian bên trong, độc lập phòng tắm, còn sót lại ấm áp xả nước thanh.
Nhẹ giọng thở dốc bao phủ ở tiếng nước bên trong, lan tràn xuất trận trận hơi cùng khói trắng, làm người tầm nhìn trở nên mơ hồ không rõ.
Còn sót lại ý thức, chỉ có thể miễn cưỡng dừng lại ở đối phương đầu ngón tay, ấm áp xúc cảm khẽ vuốt trên da, năng làm người vô pháp bỏ qua.Khiết nhẹ nhàng bắt lấy dán ở trên bụng nhỏ tay, mông lung trong mắt mang theo thủy quang, hắn quay đầu đi miễn cưỡng mở hai mắt, vẫn như cũ vô pháp thấy rõ bên người người.
Nhưng đối phương từ bên người truyền đến nhàn nhạt thanh hương, gỗ đàn cùng xạ hương phối hợp làm hắn một chút liền đoán được người tới."Đây là trò đùa dai sao, linh vương?"
Bổn còn bởi vì người khác xâm nhập mà tức giận khiết phát hiện là linh vương hậu, không chút do dự thu hồi chính mình cảm xúc, bất đắc dĩ tùy ý đối phương đem thân thể kề sát chính mình.Nhận thấy được linh vương ôm chặt tay nhẹ nhàng run rẩy, khiết cũng không hiểu được đối phương trước mắt cảm xúc, nhưng mắt thường có thể thấy được yếu ớt, ở linh vương trên người cũng không thường thấy, kia càng đừng nói là làm nũng.
Đã từng bọn họ bởi vì đồng bạn duyên cớ lâm vào rùng mình, thẳng đến mấy ngày gần đây mới bởi vì lén liêu tâm mà có điều giảm bớt.
Bởi vậy bọn họ ngẫu nhiên sẽ ở huấn luyện qua đi, ghé vào cùng nhau chia sẻ chính mình lý luận, tuyệt đối thiên phú làm cho bọn họ đang nói lời nói chi gian cũng có thể có điều trưởng thành, cho nên liền tính linh vương vừa mới bắt đầu thực chán ghét hắn, khiết vẫn là rất thích cùng linh vương nói chuyện phiếm quá trình.Đương nhìn ra cảm xúc không ổn định linh vương, khiết không tự giác phóng túng đứng lên biên người, rốt cuộc phía trước hắn vẫn luôn là bị chiếu cố một phương, khiết rất vui lòng trở thành linh vương có thể dựa vào tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.