[event sinh hạ] [rnis/ngis] Nước hoa, hôn cùng vận mệnh

97 6 0
                                    

【all khiết 48h sinh hạ 32h lẫm khiết / phong khiết 】 nước hoa? Hôn? Vận mệnh?

Thượng một bổng @ ta là thôn dân

# phong khiết, lẫm khiết thành phần

# có huyền huyễn cùng hư cấu thành phần

# thành phần thực phức tạp, cẩn thận đọc, cộng 7000+ tự

#ooc, sang đến đại gia ta thực xin lỗi

Tiếp theo bổng @ là một viên phí thụ



   khiết thế từ lúc tiểu liền đối chung quanh biến hóa thực mẫn cảm, này như là một loại trời sinh năng lực —— tầm mắt có thể tinh chuẩn bắt giữ đến phác xem qua trước thiêu thân, bay múa bụi bặm ở trong mắt hắn rõ ràng có thể thấy được, không chỉ có như thế, không khí hương vị, phong hơi ẩm, vân lưu động, hắn đều có thể thân thiết cảm thụ.

Nhưng mà giờ phút này quanh quẩn tại bên người lưỡng đạo hương khí lại chậm chạp không chịu tiêu tán, hương khí mùi thơm ngào ngạt đến tựa như kia hai người gần trong gang tấc.

Ở roi ngựa thảo, án thụ hương khí trung hỗn loạn mê muội điệt hương cùng quả táo hương vị, đến từ phong thành sĩ lang; phật thủ cam cùng toan cam hỗn tạp tiểu đậu khấu tân hương, tắc đến từ mịch sư lẫm.

"Là bởi vì phía trước nước hoa đại ngôn cho nên dẫn tới bọn họ nước hoa hương vị không có tiêu tán sao......"

Khiết thế một dựa ngồi ở trên giường lầm bầm lầu bầu, nhưng loại này ý tưởng thực mau đã bị phân tích phủ quyết.

Bài trừ rớt khứu giác không nhạy nguyên nhân, có thể ngửi được hai người kia tồn tại người, không hề nghi ngờ chỉ có khiết thế một. Khoảng cách nước hoa đại ngôn quảng cáo đã qua ba ngày, nhưng nước hoa hương vị vẫn kinh nghiệm không tiêu tan, phảng phất nhìn không tới dây nhỏ nhè nhẹ từng đợt từng đợt mà lẫn vào không khí khe hở, dễ như trở bàn tay mà ở khiết thế một xoang mũi tràn ngập mở ra.

Loại cảm giác này, giống như là cùng kia hai người chi gian có một cái vô hình xiềng xích trói định giống nhau.

Khiết thế một cái thứ nhất nghĩ đến dò hỏi người là ong nhạc.

"Ong nhạc, ngươi có ngửi được ta trên người có cái gì hương khí sao? Hoặc là nói, nghe thấy được khác hương khí?"

Ong nhạc hồi mới từ phòng tắm trở lại phòng, trên người còn mang theo hơi nước, nghe được khiết nghi vấn nheo nheo mắt, như là vô tình mà tiến đến khiết bên cổ ngửi ngửi, "Không có a, có thể hay không là khiết ngươi ảo giác?"

"Sao có thể, rõ ràng......"

Ong nhạc chống cằm, một cái đang ở tự hỏi tư thế, "Kia khiết có thể cùng ta nói nói, là cái dạng gì hương vị sao? Có lẽ ta có thể cho ngươi tìm được linh cảm cũng nói không chừng."

Khiết thế một đánh giá mở miệng, ở trong không khí phân rõ ra hai cổ hương khí càng thêm nồng đậm, "Bởi vì là hai loại khí vị hỗn hợp, cho nên nghe lên thực phức tạp......"

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ