【lẫm khiết】 Soul mark
Summary:
Luyến ái phân cực mỏng linh hồn bạn lữ AU
Lẫm →← khiết
Thời gian điểm là U20 lúc sau__________________________________________
Khiết thế một cũng từng hướng tới quá linh hồn bạn lữ.
Đó là hắn vẫn chưa tiếp xúc quá bóng đá thời điểm, thân là một cái ái khóc quỷ, song thân có đôi khi cũng sẽ đối hắn tương lai cảm thán, cũng chính là ở mỗ một lần lại bị muỗi sợ tới mức khóc lớn trên đường, mẫu thân từng thuận miệng nói câu: "Tiểu thế như thế nhát gan nói, linh hồn bạn lữ muốn thực dũng cảm mới được đâu."
Khiết mới lần đầu tiên nghe nói linh hồn bạn lữ cái này danh từ.
Ở hắn học được chiếu gương lúc sau, hắn liền biết chính mình xương quai xanh thượng sống ở một con lam đôi mắt động vật, lúc ban đầu khiết một nhà đều cho rằng đó là một con mèo đen, thẳng đến khiết thế ngay từ đầu nẩy nở thân mình mới phát hiện đó là một con phủ phục hắc báo.
Thân là một nam hài tử, có như thế khốc săn mồi động vật làm linh hồn bạn lữ ấn ký một lần làm khiết cảm thấy thập phần kiêu ngạo, này đại biểu hắn cùng hắn bạn lữ hai người đều có được báo giống nhau đặc tính, mà làm mộng tưởng trở thành thế giới đệ nhất tiên phong khiết tới nói, có được kẻ săn mồi tượng trưng cho hắn càng nhiều truy đuổi mộng tưởng dũng khí.
Cứ việc hắn đến từ song thân ôn hòa bản tính cùng khi còn nhỏ từng có quá ái khóc quỷ quá vãng, làm hắn cũng không có hoàn toàn trưởng thành vì cùng tự thân ấn ký tương đồng hung mãnh sinh vật, nhưng khiết vẫn cứ ở phía trước phong vị trí thượng anh dũng giết địch —— thẳng đến tiến vào một làm khó ngăn.
Giống như ở trung học khi mênh mông mê mê ý thức được lựa chọn chức nghiệp cầu thủ làm mộng tưởng, liền có khả năng vô pháp nắm chắc được linh hồn của chính mình bạn lữ, khiết vì bóng đá mộng tưởng phong ấn đối linh hồn bạn lữ khát vọng —— một khó trung học đoàn đội tối thượng tinh thần triết học tắc làm hắn phong ấn chính mình đối với sút gôn cơ khát.
Cuối cùng hắn đã không có giống những người khác giống nhau tìm được linh hồn của chính mình bạn lữ, cũng không có đạt được tiến vào cả nước đại tái vé vào cửa, hắn mộng tưởng ở hắn lựa chọn truyền ra mấu chốt một cầu thời khắc đã bị chính mình sở chôn vùi, dần dần đối mộng tưởng cảm thấy tuyệt vọng thiếu niên ở mơ hồ tương lai trước bồi hồi —— thẳng đến Blue Lock thư mời gõ nát tương lai sương mù.
Đánh bạc tương lai hết thảy cũng hảo, từ bỏ cao trung sinh hoạt cũng hảo, vô pháp cùng linh hồn của chính mình bạn lữ ở bên nhau cũng không quan hệ —— so sánh với mặt khác bất cứ thứ gì, khiết thế canh một khát vọng trở thành thế giới đệ nhất tiên phong.
Cho nên, đương hắn thấy hệ sư lẫm trên người quen thuộc hắc báo ấn ký thời điểm, hắn là kinh ngạc.
Khiết thế từ lúc chưa thiết tưởng quá linh hồn của chính mình bạn lữ cũng sẽ là bóng đá tuyển thủ này một lựa chọn, không bằng nói hắn vẫn luôn cho rằng sẽ là nữ tính —— đồng tính linh hồn bạn lữ không có khác phái thường thấy, chính hắn tưởng tượng trung bóng dáng luôn là chút có tươi đẹp tươi cười nữ hài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanficTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.