[nsis] Tập mãi thành quen

27 0 0
                                    


【 nội tư khiết ← Caesar 】 tập mãi thành thói quen 【 đặc thù điểm văn 】

  [ nước Đức lam hoa hồng theo đuổi Blue Lock tiên sinh tổng tập thiên nhiệt liệt đem bán trung! ][ tìm tòi bí mật Michelle • Caesar cùng khiết thế một bí mật quan hệ: Từ BL đến nhiều đặc, từ chiến hữu đến địch nhân ][ sân bóng si tình quốc vương tuyên ngôn phi thế một không muốn!? Tìm kiếm giấu ở phòng thay quần áo bí mật! ][ vì ái điên cuồng, Michelle • Caesar trở về bái tháp khả năng tính? ]

   đại lượng bóng đá hoa hoa tiểu báo ở nước Đức Munich đường phố bị người bán, những cái đó không thể hiểu được tai tiếng vai chính vĩnh viễn là Michelle • Caesar cùng khiết thế một: Hai vị này 5 năm trước với Blue Lock kết hạ duyên phận liền dẫu lìa ngó ý còn vương tơ lòng, vẫn luôn làm bóng đá giới nhất đặc thù một đôi tân tinh ở đường viền hoa tiểu báo thượng cũng không ngừng chương hiển ngược hướng ăn ý, trở thành đại chúng trong mắt một đôi si tình nam nhi. Cứu này nguyên nhân, liền phải ngược dòng đến năm đó Michelle • Caesar chủ động khiêu khích khiết thế vừa nói ra câu kia "Ta là vì ngươi mà đến", mà liên tục 5 năm dây dưa không thôi tạo thành đại chúng ấn tượng.

   từ Blue lock đến bái tháp lại đến nhiều đặc, nước Đức lam hoa hồng dùng hắn vô pháp bỏ qua tồn tại cảm cùng những cái đó mỹ lệ màu lam cánh hoa, không ngừng chương hiển hắn đối khiết thế một tình yêu. Mà những cái đó chung tình với tai tiếng tiểu báo cùng giải trí bản khối, còn có những cái đó thích nhiệt độ tài trợ thương cùng phóng viên đều như là nghe thấy được mật ong ruồi bọ, đuổi theo Michelle • Caesar mông không bỏ, ý đồ khai quật ra hắn cùng khiết thế một bí mật hẹn hò. Từ bình thường thương nghiệp hoạt động đến trên sân thi đấu từng giọt từng giọt, mặc dù đã là đối địch quan hệ Michelle • Caesar như cũ kiên trì bền bỉ biểu đạt hắn tình yêu, hướng khiết thế một truyền đạt yêu thích. Tất cả mọi người cho rằng Michelle • Caesar là chung tình với khiết thế một chuyên nhất nam nhi, cũng vì này ra đời càng nhiều làm người đỏ mắt tim đập tình sắc tai tiếng.

   "Hôm nay đầu đề vẫn là Caesar cùng khiết a." Bái tháp phòng thay quần áo nội, đã sớm đối câu lạc bộ hoa hồng hương tập mãi thành thói quen cách tư nạp cảm thán, thay chính mình huấn luyện phục. "Gia hỏa này thật là đủ lợi hại, ta nhưng không có biện pháp giống hắn như vậy kiên trì xuống dưới."

   "Không bị che giấu bản tâm là có thể kiên trì đến cùng, đây cũng là một loại bi thương...... U buồn, vì thế tục phàm trần mà như thế lừa gạt, hắn đem lừa bịp toàn bộ thế giới...... A a, ta!"

   "Được rồi đừng sáng sớm thượng liền nổi điên cách lâm, nếu như bị thế vừa nghe thấy ngươi hôm nay đừng nghĩ hảo quá." Cách tư nạp nói là nói như vậy, lại cầm lấy di động không ngừng tìm tòi "Caesar" "Khiết" hai cái từ ngữ mấu chốt, nhìn đẩy đặc thượng đám kia không biết nên như thế nào đánh giá fans phát cuồng tìm niềm vui. "Oa thậm chí còn muốn ra đồng nghiệp bổn, còn muốn làm chuyên đề triển lãm!? Thật ngưu a gia hỏa này, nói hắn hiện tại đã là nhất đứng đầu bóng đá cầu thủ, còn muốn tiếp tục đi xuống sao?"

   cách tư nạp có chút lương bạc nói, kia hoàn toàn là ở vui sướng khi người gặp họa ngữ khí. Cách lâm nghe xong cũng chỉ là bình tĩnh thay quần áo, khó được bình thường trả lời nói.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ