【 lẫm khiết 】 mưa to qua đi lúc sau
Summary:
Lẫm cùng khiết đi ra màu lam ngục giam lúc sau ở cùng cái đội bóng đá cầu chuyện xưa, tương lai bịa đặt, phi điển hình bạn trai cũ văn học
Toàn văn 8k3, tồn tại ooc________________________________________________________
Hạ mưa to thời điểm ngươi sẽ yêu cầu một phen dù.
Khiết thế một quan hảo cửa sổ lồi, đứng ở khô ráo trên ban công đi xuống xem. Lối đi bộ thượng có các loại nhan sắc căng ra vòng tròn, triều các phương hướng thong thả mà di động tới.
Thật sự không có dù nói, tốt nhất cũng vẫn là tìm một chỗ trốn vũ.
Phố đối diện nho nhỏ một gian tiệm cà phê, mái hiên phía dưới dựng mấy cái người xa lạ. Mở ra cần gạt nước ô tô xôn xao mà đi qua, chuyển động bánh xe giơ lên một đám bọt nước. Có người từ trong mưa vọt ra, không bung dù, ôm thật dày công văn bao, giày da một chân một chân dẫm nước vào hố."Phía dưới là thể dục tin tức. Trước tới xem bóng đá phương diện......"
Buổi tối tin tức tiếng vang đem khiết thế một lực chú ý kéo lại. Nhìn mờ nhạt đèn đường cuối cùng liếc mắt một cái, hắn đi trở về phòng khách ở trên sô pha ngồi xuống.
"Chuyển sẽ cửa sổ sắp đóng cửa, pháp giáp league tân tinh mịch sư lẫm hướng đi vẫn cứ là cái không biết bao nhiêu. Có tin tức xưng, hợp đồng đến kỳ lúc sau, các đại league nhiều chi cường hào đội bóng đều hướng vị này đỉnh cấp tiên phong tung ra cành ôliu, trong đó không thiếu giá cao hợp đồng, nhưng mịch sư lẫm phương diện chậm chạp không có làm ra hồi đáp."
Lẫm hắn, rốt cuộc sẽ đi nơi nào đâu?
Tùy tay click mở nói chuyện phiếm phần mềm, cùng lẫm khung thoại đã trầm đến thực phía dưới. Thượng một cái tin tức là khiết phát quá khứ, chúc mừng lẫm nơi đội bóng đạt được pháp giáp league quán quân. Phát quá khứ giây tiếp theo liền biểu hiện đã đọc, đến nay không có bị hồi phục.
Còn ở sinh khí sao, bởi vì UEFA league thời điểm bị khiết đội bóng đào thải...... Nhưng loại chuyện này không thể trách lẫm đi, hắn kia chi đội bóng tuy rằng phong tuyến đội hình xa hoa, nhưng hậu phòng tuyến thật sự là quá không xong, lẫm lại muốn tổ chức tiến công lại muốn vội vàng bổ vị phòng thủ, chính mình tiến ba cái đội bóng hữu ném bốn cái cầu, một hồi thi đấu đá xuống dưới quả thực sức cùng lực kiệt.
Cho nên vẫn là đổi cái đội bóng tương đối hảo, như vậy đi xuống đối lẫm mới có thể thật sự là lãng phí. Trong tin tức xứng mấy cái lẫm xuất sắc sút gôn hồi phóng, hắn đá ra đường parabol vẫn là như vậy mỹ đến kinh tâm động phách, vô luận xem qua bao nhiêu lần đều sẽ bị thật sâu mà hấp dẫn trụ. Mà liền ở khiết tập trung tinh thần mà nhìn TV khi, không biết liên hệ người điện báo đột nhiên tới.
Đây là ai? Xem dãy số cách thức tựa hồ là máy bàn, chẳng lẽ là công cộng điện thoại? Khiết chần chờ, vẫn là tiếp nổi lên. Đây là hắn tư nhân di động, chỉ có thân cận nhất người nhà bằng hữu mới biết được cái này dãy số.
"Ngài hảo, xin hỏi là......?"
"...... Là ta."
Đã lâu, quen thuộc trầm thấp tiếng nói làm hắn sững sờ. Điện thoại kia đầu có ồn ào bối cảnh âm, nhưng đối phương tiếng hít thở nghe tới lại như vậy rõ ràng. Mang theo vài phần không kiên nhẫn, thẹn thùng cùng bất chấp tất cả, lẫm một hơi nói xong một chuỗi dài: "Ta ở Munich sân bay, không mang dù, tiền bao cùng di động cùng nhau ném, có thể tới hay không tiếp ta một chút."
Hoàn toàn không phải cầu người thái độ, khiết thế một lại cong lên đôi mắt, cười nói hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
Fiksi PenggemarTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.