【 nhạ khiết | duyên trời tác hợp | 43h】 nhạ khiết × Destiny
Nameverse giả thiết.
Trên thế giới này mỗi người đều có được thuộc về chính mình mệnh định chi nhân, đây là trời cao ban cho duyên phận, mà tìm kiếm mệnh định chi nhân manh mối còn lại là tại thân thể nào đó vị trí, khắc mệnh định chi nhân tên.
Nhưng mà cũng không phải tất cả mọi người có thể tìm được thuộc về chính mình mệnh định chi nhân, bất quá mười trăm triệu phần có một xác suất, càng nhiều người sẽ lựa chọn theo chính mình tâm ý tìm một người ở bên nhau, kết hôn sinh hoạt cả đời.
Mà khiết thế một mỗi năm Giáng Sinh nguyện vọng, còn lại là tìm được thuộc về chính mình mệnh định chi nhân.
Rốt cuộc bên người có một đôi mệnh định chi nhân kết làm vợ chồng ví dụ, là ở lưỡng tình tương duyệt cơ sở thượng gia tăng rồi thiên mệnh chi ý, là ở bên nhau làm bạn cơ sở thượng gia tăng rồi chú định chi ý, khiết thế từ lúc tiểu ở ái trong hoàn cảnh lớn lên, cảm thụ quá cùng mệnh định chi nhân ở chung bầu không khí, vì thế, nho nhỏ khiết thế một lớn nhất tâm nguyện chính là tìm được thuộc về chính mình mệnh định chi nhân.
"Tiểu thế, có thể gặp được mệnh định chi nhân xác suất thật sự là quá nhỏ." Mụ mụ khiết y thế lo lắng sốt ruột nói, nếu cùng cực cả đời cũng tìm không thấy chính mình mệnh định chi nhân, kia lại nên làm thế nào cho phải.
"Chính là mụ mụ." Khiết thế một phản bác nói, "Ngươi cùng ba ba còn không phải là lẫn nhau mệnh định chi nhân sao? Kia tiểu thế cũng nhất định có thể gặp được ta mệnh định chi nhân!"
"Ân." Khiết y thế kiềm chế trái tim bồi hồi muôn vàn suy nghĩ, xoa xoa khiết thế một đầu, "Tiểu thế nhất định sẽ gặp được TA."
So với tưởng hay không có thể tìm được chính mình mệnh định chi nhân loại này xác suất sự tình, khiết thế vừa hiện ở càng lo lắng với một khác sự kiện.
"Mụ mụ, vì cái gì ta trên người không có khắc mệnh định chi nhân tên đâu?"
Đây là khiết thế một mực trước lớn nhất phiền não rồi.
Từ biết cha mẹ là lẫn nhau mệnh định chi nhân, khiết thế một liền hạ quyết tâm cũng phải tìm đến chính mình mệnh định chi nhân, chính là duy nhất manh mối chỉ có thể nơi phát ra với thân thể khắc tên, thực bất hạnh, khiết thế một tìm khắp chính mình toàn thân trên dưới cũng tìm không thấy cái tên kia.
Chẳng lẽ ta không có chính mình mệnh định chi nhân sao?
Không đúng không đúng, nhất định là ta tìm không đủ cẩn thận không có tìm được.
Chính là thật sự nơi nào đều không có...
So với tương lai lo lắng, tự nhiên là lập tức sự tình càng vì nghiêm trọng.
Khiết y thế không đành lòng nhìn khiết thế từng ngày vì thế mà phiền não, liền mang theo khiết thế một đi trước Đông Kinh càng chuyên nghiệp bệnh viện tìm kiếm kết luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanficTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.