【 linh vương khiết 】Flipped
Summary:
Linh vương khiết song hướng yêu thầm thực ooc
Những người khác hữu nghị hướng
( chính là bình thường cao trung sinh yêu đương...___________________________________________________
Hoàng hôn mông lung xuyên qua cửa sổ, rơi rụng ở bàn học thượng. Phòng học ồn ào nhốn nháo, ghế bên đồng học ở vui vẻ thảo luận tan học sau an bài, linh vương chớp chớp mắt, phục hồi tinh thần lại một ngày thời gian lại kết thúc.
Lại là nhàm chán một ngày.
Hắn thu thập hảo cặp sách, đang muốn tiếp đón phong đi chỗ cũ luyện cầu, lại phát hiện hắn chỗ ngồi đã rỗng tuếch.
Tiểu tử này...... Linh vương có chút kinh ngạc, thường lui tới phong hẳn là không phải ghé vào trên bàn ngủ chính là cầm di động chơi game, rất ít thấy thế nhưng không ở vị trí thượng.
"Linh vương, ở tìm phong sao?" Phụ cận đồng học chú ý tới hắn tầm mắt, lấy lòng mà cười vây đi lên: "Kia tiểu tử sớm đi rồi, hắn giống như xem ngươi đang nghĩ sự tình liền không cùng ngươi chào hỏi."
Linh vương lễ phép mỉm cười triều đối phương nói thanh tạ, nhớ tới cái gì dường như, móc di động ra, quả nhiên thấy được một cái mới nhất tin tức.
"Linh vương, ta đi trước tranh cách vách sân bóng, có người đá cầu siêu có ý tứ." Thuận tiện mang thêm một cái địa chỉ.
Lại nói tiếp, linh vương thu hồi di động chậm rì rì đi ra phòng học, cùng vui cười chạy vội đồng học gặp thoáng qua, phong gần nhất có nhắc tới, hắn ở phụ cận sân bóng gặp một cái đá cầu rất thú vị người, gần nhất cũng bắt đầu thường xuyên chạy đến đối phương nơi đó cùng đi đá cầu.
Tên tiểu tử thúi này, linh vương có chút bất đắc dĩ tưởng, tiếp đón không đánh liền như vậy bỏ xuống bằng hữu, rốt cuộc là ai có thể làm cái kia lười biếng thiên tài nguyện ý chủ động lên.
Vườn trường rộn ràng nhốn nháo, linh vương bảo trì mỉm cười cùng đồng học cáo biệt. Chuyện nhàm chán quá nhiều, linh vương hy vọng này phân tò mò có thể duy trì lâu một chút điểm."Phong ngươi tới rồi!" Thiếu niên cao hứng mà chạy tới, nho nhỏ vóc dáng, đỉnh đầu ngốc mao theo phong mềm nhẹ phiêu đãng: "Hôm nay tới rất sớm đâu."
"Ân." Phong lười biếng gật gật đầu: "Hôm nay không có gì sự tình." Hắn đem cặp sách phóng tới mặt cỏ một bên, như là nghĩ đến cái gì nhìn về phía đối phương: "Nga đúng rồi, ta có đem ta bằng hữu cũng kêu lên tới, như vậy có thể luyện tập cho nhau chuyền bóng."
Khiết màu thủy lam mắt sáng rực lên, có nhỏ vụn quang mang ở trong đó lập loè: "Là ngươi thường xuyên nhắc tới vị kia bằng hữu sao? Là kêu linh vương?"
"Ân ân." Phong gật gật đầu.
Thật tốt quá, khiết nghĩ thầm.
Hắn là theo cha mẹ cùng nhau mới vừa dọn đến này phụ cận. Tân học giáo thực hảo, cũng có yêu thích bóng đá xã, tuy rằng ở tân xã đoàn đá cầu luôn là cảm giác thiếu chút cái gì, nhưng là chỉ cần có thể đá bóng đá khiết liền rất vui vẻ.
Gần nhất bởi vì trường học sân thể dục muốn may lại, cho nên tạm thời hủy bỏ xã đoàn hoạt động. Khiết còn không có cùng đại gia ở chung rất quen thuộc, vì thế tan học sau tìm phụ cận sân bóng một mình luyện cầu. Cứ như vậy trùng hợp gặp phong. Bọn họ cùng phụ cận cùng nhau đá cầu những người khác tổ đội đá mấy tràng, lẫn nhau phối hợp ngoài ý muốn ăn ý, cũng thực thưởng thức đối phương năng lực, một hồi thi đấu xuống dưới đã có thể hiểu biết liêu khởi thiên.
"Không nghĩ tới trừ bỏ linh vương, còn có thể cùng người khác đá thuận lợi vậy a." Phong lôi kéo cổ áo xoa mồ hôi, biên lấy ra di động cùng khiết trao đổi hộp thư địa chỉ.
"Thường xuyên nghe ngươi nhắc tới đâu." Khiết cầm lấy ly nước lộc cộc lộc cộc liền uống vài khẩu, "Có thể làm phong như vậy khích lệ, hắn nhất định rất lợi hại." Khiết có chút hâm mộ: "Hảo tưởng nhận thức một chút a, tưởng cùng càng nhiều lợi hại người cùng nhau đá bóng đá."
Phong giương mắt nhìn về phía khiết, hắn có đôi khi cảm thấy khiết trong sân tràng hạ không giống như là một người, thật thú vị, hắn tưởng, linh vương khẳng định cũng sẽ thích cùng hắn cùng nhau đá bóng đá.
"Hảo a, lần sau ta kêu lên hắn." Vì thế phong nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanficTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.