【all khiết 】 con thỏ hằng ngày
Thú nhân giả thiết nguyên tác hướng
Hàm Caesar khiết nội tư khiết tuyết cung khiết sĩ nói khiết hắc danh khiết
Khiết giả thiết là thỏ tai cụp, nếu lôi tới rồi ta đây chỉ có thể hontou ni sumimasen
Tư thiết 🈶!!!
( đại khái chính là đối khiết thái độ đều tương đối ái muội 👉👈 )
ooc có!!! Như có không khoẻ thỉnh lập tức rời khỏi
—————————————————————
Màu lam trong ngục giam các cầu thủ đến từ Nhật Bản các nơi, bọn họ hoặc là là hung mãnh ăn thịt động vật, hoặc là là đến từ biển sâu thần bí sinh vật, hoặc là là nhìn như dịu ngoan kỳ thật công kích tính cường động vật ăn cỏ, giống như mỗi cái đều không dễ chọc, đương nhiên mọi việc đều có ngoại lệ, tỷ như hiện tại đang ở rửa mặt, lại bởi vì lỗ tai lại một lần trượt xuống dưới che khuất mặt mà dẫn tới thủy toàn hắt ở trên lỗ tai thỏ tai cụp —— khiết thế một.
"A! Tuyết cung! Ta lỗ tai!!!"
Tuyết cung nghe được khiết thanh âm vọt vào rửa mặt gian, a, quả nhiên lại là lỗ tai che khuất mặt. Tuyết cung hai tay nhẹ nhàng nhắc tới khiết hai chỉ lỗ tai, khiết mới rốt cuộc lộ ra chính mình còn tràn đầy phao phao mặt. Nhanh chóng rửa sạch sẽ mặt, khiết mới chậm rãi mở to mắt, màu lam đôi mắt còn sương mù mênh mông.
Khiết nhìn trong gương tuyết cung sừng hươu, "Cảm ơn tuyết cung, có thể buông xuống."
"Không có việc gì khiết quân, lần sau rửa mặt thời điểm phải thử một chút đem lỗ tai trát đi lên sao?"
"Ai, ta nhưng thật ra tưởng a, nhưng là lỗ tai quá nhạy cảm, trát khẩn đau, trát lỏng vẫn là sẽ trượt xuống dưới." Nói bất đắc dĩ cười một chút, tròn tròn đôi mắt híp lại, bị ánh đèn ra một ít nhỏ vụn quang, "Sao, về sau phỏng chừng vẫn là muốn phiền toái tuyết cung hoặc là hắc danh cùng băng dệt."
Tuyết cung nhìn khiết còn ướt dầm dề lỗ tai, "Không phiền toái, khiết quân nếu là có yêu cầu có thể cứ việc đề nga. Đúng rồi, lỗ tai vẫn là muốn nhanh lên làm khô."
Khiết cầm lấy máy sấy, ngón tay nhẹ vỗ về trên lỗ tai lông tơ, máy sấy ngẫu nhiên thổi qua tóc, màu đen sợi tóc hỗn độn lên, nguyên bản hảo hảo "Tiểu thảo" bắt đầu lung lay sắp đổ. Chờ lỗ tai làm khô, khiết phát hiện trên đầu "Tiểu thảo" hoàn toàn héo đi. "A a! Muốn một lần nữa chải..."
Tuyết cung nhấp miệng cười: "Khiết quân, nếu không ta tới giúp ngươi đi."
Khiết mắt sáng rực lên một cái chớp mắt, nhưng là lại cảm thấy tựa hồ có điểm phiền toái tuyết cung, xua xua tay chuẩn bị cự tuyệt, kết quả tuyết cung đánh đòn phủ đầu cầm lấy lược, vẻ mặt ta "Chuẩn bị tốt" biểu tình nhìn khiết, như vậy khiết cũng không hảo cự tuyệt, ngoan ngoãn ngồi xuống mặc cho tuyết cung bài bố chính mình đầu tóc.
Mềm nhẹ sợi tóc ngẫu nhiên quấn lên tuyết cung ngón tay, cái này làm cho tuyết cung không cấm thả chậm tốc độ, cảm thụ trong tay mềm mại. Ấm áp tay thỉnh thoảng chạm vào bên tai, khiết đều sẽ nhịn không được co rúm lại một chút, "Hảo sao tuyết cung?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.