[rois] Người qua đường

47 4 0
                                    


【 linh vương khiết 】 qua đường người

Summary:

Là đô thị luyến ái văn ( đại khái

1.

Tiến vào tháng sáu tới nay, nhiệt độ không khí ngăn không được mà bò lên, ánh nắng không hề là xuân phong điểm xuyết ngọn tóc trang trí phẩm, mà là ngày mùa hè nắng hè chói chang khiến cho người đi đường mồ hôi ướt đẫm đầu sỏ gây tội. Đặc biệt là ở như vậy thành phố lớn, nhiệt đảo hiện tượng càng sâu, thể cảm độ ấm đại khái phá 40 độ, không ở điều hòa hạ hoàn cảnh làm người khó có thể sinh tồn.

"Ân...... Còn không có gặp được thích hợp người."

Lại là kiểu cũ cách nói. Linh vương cha mẹ thường thường liền sẽ cho hắn đánh tới như vậy điện thoại, dò hỏi hắn có hay không kết hôn ý tứ. Kỳ thật hắn cũng có thể lý giải, gia đại nghiệp đại, cha mẹ hắn cũng không phải thái độ cường ngạnh mà yêu cầu hắn, mà là thực uyển chuyển hỏi hắn một ít vấn đề, nói không nóng nảy kết hôn cũng có thể nhiều hòa hợp thích người tiếp xúc...... Cho dù hắn đã sớm cùng cha mẹ thẳng thắn lấy hướng.

Xuất quỹ nhưng thật ra thực thuận lợi, nhưng vô luận cái gì lấy hướng, vẫn là tránh không khỏi thúc giục hôn.

Hắn tầm mắt đi theo trên đường một đám người đi đường di động, nhìn theo một cái đi qua góc đường, lại nhìn cái tiếp theo, lặp đi lặp lại. Bên tai là nghe qua một lần lại một lần nói, đối mẫu thân hắn cũng không hảo phản bác, chỉ có thể nhẫn nại tính tình nghe, đem bực bội cảm chính mình áp xuống đi.

Nóng quá a, nhìn bọn họ liền cảm thấy nhiệt.

Hắn không tự giác liền kéo ra cổ áo cà vạt, như là muốn cho chính mình xuyên thấu qua khí tới giống nhau, tuy rằng ở sóng nhiệt hành tẩu không phải hắn bản nhân.

"Đã biết, ta sẽ suy xét."

Cắt đứt điện thoại sau, linh vương từ văn phòng cửa sổ sát đất trước hướng ra phía ngoài nhìn lại, cho dù là cách nhiệt pha lê, hắn nhìn nơi xa mặt đường thượng bốc hơi nhiệt khí, cũng có thể tưởng tượng được đến bên ngoài là như thế nào nóng bức. Hắn xem lâu rồi một chút, lòng bàn tay đều ra một phen hãn.

Thời tiết nhiệt đến người bực bội, hơn nữa nghĩ đến buổi chiều còn có cái nhàm chán hội nghị, linh vương hiện tại nhu cầu cấp bách một ly cà phê. Bí thư vừa mới bị hắn phái đi chuẩn bị hội nghị tài liệu, hắn lại uống không quen trong văn phòng chuẩn bị cà phê hòa tan, vậy chỉ có thể hắn tự mình đi xuống lầu mua. Vạn hạnh dưới lầu liền có tiệm cà phê, không cần ở như vậy nhiệt độ hạ đi quá xa.

Hắn không thường tự mình đi mua cà phê, như vậy thoát ly thông thường hành vi làm hắn cảm thấy có chút không khoẻ, hắn ẩn ẩn ở trong lòng có loại dự cảm, hy vọng sẽ không ra cái gì ngoài ý muốn.

2.

Ngoài ý muốn đụng phải môn. Là thật thật tại tại mà đánh vào trên cửa.

Hắn mới vừa hạ thang máy, liền nhìn đến cửa tụ tập một đám người, qua đi vừa thấy, phát hiện là có người đụng phải cửa pha lê, giờ phút này đang ngồi ở trên mặt đất phát ngốc. Đại khái là xuất phát từ người này ngã xuống chính mình công ty cửa mạc danh ý thức trách nhiệm, hắn tiến lên đem người đỡ lên, mở miệng dò hỏi:

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ