Dafu love
Hi admin pa post po to pls. ?
Limang tao na kung saan pinagpapatay nila ang mga walng kamuwang muwang na mga bata isa na rito ay isa si scully at yung dalawang babae ay rumored girlfriends ni Scully. Ang Dafu Love ay parang same method lang na ginawa sa Daisy's Destruction pero mas malala at walang habas na pagpatay. Sinasabi ang lugar na pinagfilman na ito ay somewhere United States in an empty house. Nakuha nila ang mga biktima by Kidnapping between ages of 11months upto 7 years old.
Nagsimula ang video sa isang lalaki nagpapiano at ang dalawang lalaki na nakaupo at nasa isang lamesa nagiinuman ng alak ang mga to. mga ilang minuto nagusap din ang mga walang ya.hahaha Sabi nung nagpipiano na lumabas daw sila, pagkalabas nila dumating ang dalawang kasamahan nila na dalawang babae na nakamaskara.ang sabi Girlfriend ni Scully mga yun.me dala silang bata at mga bag,yung batang babae na kasama nila ay nakatali at nakahandcuffs ang edad nya ay nasa 6 years old. lumapit ang mga lalaki sa bata at Iniihian nila ang batang babae. Ang mga babae ay tig isang bag na dalawa at nung binuksan nila ang bag naglalaman ito ng mga babies. Sila ang mga magiging biktima sa video na ito. Si Scully ay naglabas ng isang malaking tool box sa isang blue na kotse napakalaki at mabigat ang tool box na ito. Pumasok ulit sila sa loob ng kotse dala dala ang bag at kahon. Naglatag sila ng mga dyaro sa sahig na kung saan pinaglagyan ng mga bata. Yung isa sa mga babae naglabas ng upuan yung para sa mga infants. Pinapakain nila ang dalawang bata ang natitirang bata ay nakalagay pa rin sa dyaryo. Yung dalawang babae hinahalikan ang mga bata sa private parts at pinagpapalo remember the daisy destruction? kung napanood niyo parang ganun ang ginagawa sa bata. Afterwards pinalibutan nila ang mga bata at nirape nila ang mga sanggol. mga ilang oras ang nakalipas nilabas ni Scully ang laman ng tool box laman nito ang Chisel at martilyo. Pinukpok at pinukpok nila ang bata syempre umiiyak at hanggang hindi na umiiyak ang bata kasi patay na. Dito medyo lumala nanaman ang storya nagtatawanan pa sila sa pinaggagawa nila kinuha nila ang chainsaw at isang bata walang habas na chinainsaw ang bata hanggang magkandalokoloko ang katawan at namatay agad ito ang natitirang parts ng bata ay itinapon sa labas sa backyard ng bahay na kung saan nandoon ang aso. Dito Super karumal dumal na ang ginawa medyo nagpahinga sila Mga ilang minuto ang nakalipas kumuha sila ulit ng mga bata tinali ang mga bata dito naglaban ang dalawang babae pinaghahampas nila ang mga bata na kunwari pillow fight kumbaga hanggang sa mamatay ang mga ito. May natitira pang bata parang hindi pa satisfied si Scully sa ginagawa nila kinuha ng mga babae ang dalawang bata. Yung isang bata ginawa ng babae is kumuha ng gunting at sinaksak ng sinaksak ang tiyan nito hanggang lumabas ang mga bituka ng bata, ganun din ginawa sa isang bata pero hindi talaga satisfied si Scully kaya ang ginawa ng isang babae sinaksak niya ang dalawang mata ng bata gamit ang gunting at tuluyan ng namatay ang bata at dyan natapos ang video.
napasama ko ba loob niyo?sensya na shinare ko to para malaman niyo din masasamang gawain ni scully.pinagkka kitaan nia ang mga video na ginagawa nila,binibenta niya to and plss wag na wag nio pong gagayahin ang ginawa nila di na tao ang mga yun.
•Dafu love is a snuff infant pornography film by No Limits Fun.ang "No limits fun" is a company by Peter Scully.Meycauayan bulacan
BINABASA MO ANG
Spookify 2017
HorrorTotoo ba talaga ang mga Multo?Aswang?Demonyo?Engkanto?O kung ano ano pang masasamang nilalang?Alamin natin ang ibat ibang storya ng ating mga spookifiers na nakaranas ng mga ka kilakilabot ma mga karanasan nila!