Chương 15: Duy trì

4.3K 280 20
                                    

Edit: Hà My

Beta: Tiểu Tuyền

Lâm Lam co chân bỏ chạy, lại bị Chị dâu cả ngăn cản, “Mẹ gọi em đấy nhanh lên một chút.”

Lâm Lam giả ngu, “Gọi em?”

“Vợ thằng Ba, không phải chính là em sao?” Nói xong liền đem bát của Lâm Lam  bưng trở về, để cho Lâm Lam nhanh chóng đi vào.

Lâm Lam không tình nguyện vào phòng.

Bà Hàn nằm ở đầu giường chỗ gần lò sưởi, dựa vào chăn, trên hai huyệt thái dương dán miếng cao dán tròn trịa nhỏ bằng móng tay, Lâm Lam cũng nhìn không ra là muốn giở trò gì.

Nhưng mà nhìn dáng dấp bà Hàn giống như già đi mất mấy tuổi, hai con mắt cũng lõm vào, đoán chừng là ngủ không ngon.

“Vợ thằng Ba, mẹ biết con có điều oán hận.” Bà Hàn trước xác định tư tưởng.

Lâm Lam không muốn bị bà dán nhãn, “Bà, con chưa bao giờ cố tình gây sự.”

Đều là bà ép!

Nếu không phải vừa bắt đầu bà thiên vị, luôn xem nguyên chủ như người ngoài, cũng không có tình huống hôm nay. Nếu như ban đầu bà Hàn nguyện ý đem tiền trợ cấp  của Hàn Thanh Tùng lấy ra mấy đồng cho nguyên chủ, đoán chừng cũng có thể khá hơn một chút.

Còn có thể đem nguyên chủ nắm trong tay.

“Đừng nói chuyện vô dụng. Thằng Ba chuyển nghề, có phải do cô hành hạ dằn vặt hay không? Cô bắt buộc nó rồi còn tìm lãnh đạo của nó kiện cáo phải không?” Bà Hàn suy nghĩ một đêm, cảm giác bộ đội không thể nào đuổi con trai trở về, cũng không thể do con trai muốn trở lại.

Theo bà thấy, mặc dù từ nhỏ thằng Ba có chút ngu, nhưng rất hiếu thuận, tuyệt đối sẽ không có chuyện chưa thương lượng với mình liền cắt đứt nơi lấy được tiền mặt  .

Vậy cũng chỉ có thể là vợ thằng Ba giở trò quỷ.

Lâm Lam lắc đầu, “Không phải là con, đến tuổi thì phải chuyển nghề chứ sao.”

Nhưng mà tim cô nhói một cái, nhớ tới ít chuyện.

Không phải bà Hàn nhắc nhở, cô cũng không nhớ ra được.

Bà Hàn nhìn bộ dáng của cô, thật đúng là không nhìn ra cái gì , càng cảm thấy không có ý nghĩa.

Ngay cả người đàn bà chanh chua này cũng biết lừa gạt người.

Lúc trước người đàn bà chanh chua này trừ khóc lóc om sòm, thật đúng là sẽ không có nói láo, càng không biết dấu chuyện.

Lâm Lam nhìn bà Hàn không phản bác liền nhanh chóng chạy đi, xem ra bà Hàn rất để ý việc Hàn Thanh Tùng chuyển nghề,  suy cho cùng là do đường tiền bạc bị chặt đứt đây.

Xế chiều cô không cần đi làm việc, trở về nhà thu dọn một chút, chờ bên kia xong là có thể dời đi qua.

Dù sao cũng không có cái gì để dọn, một cái rương gỗ không lớn đem quần áo sắp rách của cả nhà cất vào, thêm mấy cái rổ linh tinh lẻ tẻ cất vào, căn bản đã dọn xong.

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ