Edit: Tiana
Beta: Tiểu Tuyền
Lưu Xuân Phương cảm thấy ủy khuất vô cùng, vốn đây là người đàn ông của mình, mình mới là phu nhân cục trưởng, tự dưng lại để Lâm Lam nhặt được miếng hời này. Chị ta tự xót thương mình, khóc tới mức không kiềm chế được, lại ảo tưởng Hàn Thanh Tùng sẽ đi lên an ủi mình, rồi hoang tưởng luôn tới việc có khi nào Hàn Thanh Tùng sẽ chạm vào bả vai mình, thậm chí còn có thể sẽ ….. nghĩ tới đây mặt chị ta đã nóng rần hết cả lên.
Hàn Thanh Tùng thấy người phụ nữ trước mặt mình khóc lóc không nói chuyện gì thì cảm thấy phiền toái, lạnh giọng quát: “Tôn Trác Văn”
Tôn Trác Văn vội vàng chạy vào: “Anh gọi em ạ?”
“Cậu cho thể loại người gì vào đây thế này?”
Tôn Trác Văn nhìn Lưu Xuân Phương một cái liền cảm thấy buồn bực, cậu ta nhìn lại vẻ mặt Hàn Thanh Tùng liền biết mình đã hiểu sai cái gì rồi. Chủ yếu là vừa thấy mặt Lưu Xuân Phương thút tha thút thít muốn tìm Hàn cục trưởng lại còn cái vẻ mặt ý tứ rồi ra giọng nói gần nói xa rằng thì mà là mình với Hàn cục trưởng có quan hệ này nọ liền cho rằng vợ Hàn cục trưởng ở nhà bị bắt nạt muốn tới tố cáo với chồng đây. Nào biết là không phải. Cậu ta tức giận: “Cô là ai?”
Lưu Xuân Phương vội vàng xin lỗi nói rằng mình là người cùng thôn với Hàn cục trưởng. Tôn Trác Văn mồ hôi lạnh đầy đầu xin lỗi Hàn Thanh Tùng, cười làm lành: “Anh Hàn, do em hỏi chưa rõ ràng, lần sau sẽ không có vấn đề này lặp lại nữa”
Hàn Thanh Tùng gật đầu: “Sau này cho dù là người trong thôn, trừ Lâm Lam ra thì những người khác không cần nói với tôi, toàn bộ đều giao cho La Hải Thành cùng Hàn Thanh Vân”
Tôn Trác Văn vội vàng gật đầu đồng ý, quệt mồ hôi trên trán mời Lưu Xuân Phương đi ra ngoài. Lưu Xuân Phương lập tức giữ con mình lại: “Tôi….Chúng tôi tới để tố cáo”
Hàn Thanh Tùng càng không để ý, phất tay một cái để cho bọn họ đi tìm La Hải Thành. Lưu Xuân Phương không ngờ tới mình bị lạnh nhạt như thế, liền nức nở hai tiếng: “Thanh Tùng”
Hàn Thanh Tùng nhíu mày đột nhiên hỏi: “Cô là dâu nhà ai?”
Có một loại quy định ở nông thôn chính là về vai vế, cũng là từ đàn ông nhà ai, vì coi trọng thể diện đàn ông cũng sẽ không tùy tiện cùng phụ nữ có chồng tiếp xúc nhiều, chuyện gì cũng phải tìm đàn ông trong nhà, cho nên Hàn Thanh Tùng mới hỏi như vậy. Lưu Xuân Phương nói tên chồng mình, có tên lót là chữ Huệ, theo vai vế là cháu của Hàn Thanh Tùng.
Hàn Thanh Tùng lạnh mắt nhìn chị ta: “Sau này phải gọi tôi là chú”
Lưu Xuân Phương giật miệng: “Nhưng mà theo vai vế nhà họ Lưu thì em phải gọi anh là anh”
“Lấy chồng theo nhà chồng, phải bàn về vai vế nhà họ Hàn chúng tôi. Được rồi, đi tố cáo đi” – Hàn Thanh Tùng khoát tay tiếp tục làm việc.
Lưu Xuân Phương không cam lòng liền lên giọng: “Tôi, tôi muốn kiện anh….”
Hàn Thanh Tùng ngẩng đầu: “Kiện tôi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...