Chương 68: Tình thương của cha như núi
Edit: Hong Van
Beta: Tiểu Tuyền
Thời điểm đánh được năm roi, Lâm Lam đã đau lòng đến không chịu được, cô cắn đầu ngón tay tội nghiệp nhìn Hàn Thanh Tùng, hi vọng anh có thể nhìn mình một cái.
Cô cũng không dám nhìn mông của Tam Vượng.
Đại Vượng sắc mặt như thường, Nhị Vượng và Mạch Tuệ đã nước mắt lưng tròng, Tiểu Vượng đã úp mặt vào đùi Lâm Lam,khóc ướt một mảng quần của cô.
Ánh mắt của Hàn Thanh Tùng liếc thấy bộ dáng đáng thương lã chã chực khóc của Lâm Lam, mặc dù biết cô muốn chọc cho mình đau lòng, nhưng vẫn không thể khống chế được mà dừng tay lại khi đếm đến tám.
Lâm Lam cũng biết đây là cho mình một tín hiệu, lập tức nói: “Anh Ba, xét thấy thái độ nhận sai của con, những roi còn lại cứ ghi nhớ, nếu như tái phạm thì sẽ đánh gấp bội!”
Dù sao đánh không phải là mục đích cuối cùng, sửa đổi mới là mục đích chính.
Hàn Thanh Tùng nắm cành mận gai, nhìn cô, do dự trong một chớp mắt, rồi nhìn về phía Đại Vượng.
Đại Vượng nhanh chóng đi lên trước.
Hàn Thanh Tùng đưa cành mận gai cho cậu bé, “Bắt lấy!”
Đại Vượng: “. . . . . .”Cậu bé nắm cành mận gai, tay không tự chủ được run lên run xuống.
Hàn Thanh Tùng bắt đầu cởi quần áo.
Lâm Lam cùng bọn nhỏ đều mộng, anh đây là muốn làm gì?
Hàn Thanh Tùng cởi áo ra, mặc áo sát nách, hai tay chống ở trên vách tường, nhìn Tam Vượng một cái, “Mẹ con đau lòng con, nhưng trừng phạt vẫn phải thực hiện, có nuôi mà không có dạy là lỗi của cha, mấy roi còn dư lại cha nhận thay con!”
Đại Vượng: “! ! !” Nhưng ngay cả lão tử cũng không dám đánh cha mình a.
Lâm Lam: “Anh Ba, Anh Ba, anh đừng như vậy, Đại Vượng vẫn còn nhỏ.”Làm sao có thể để cho con còn nhỏ đã phải mang ám ảnh đánh cha ruột mình chứ?
Nhưng cô cũng biết nếu Hàn Thanh Tùng đã bắt đầu cố chấp rồi thì sẽ tương đối cứng đầu, sẽ không thay đổi, cho nên gấp đến độ chà xát hai tay.
Hàn Thanh Tùng: “Đứng trước quân pháp không màng cha con, thằng bé thay anh thi hành, không sai.” Anh quay đầu nhìn Lâm Lam, “Nếu không thì em làm.”
Lâm Lam: “. . . . . .” Em lại càng không đành lòng a!
Anh cởi áo ra, trên thân thể cường kiện có rất nhiều vết sẹo lớn nhỏ, cô nhìn xem thôi cũng đã muốn rơi lệ, không nhịn được đi đến sờ sờ hôn nhẹ, làm sao mà nỡ xuống tay đánh chứ.
Tam Vượng lại bắt đầu khóc, ô ô ô , “Đánh con đi, đánh con đi, con không sợ đau. . . . . .”Lúc đánh roi đầu tiên thì cậu bé đã biết mình sai lầm rồi, nhớ kỹ, đời này cũng không dám nữa, quá đau, a a a a. . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...