Edit: Trang NguyễnBeta: Sakura
Hàn Thanh Tùng nói: “Chờ một chút đi, nếu đã đồng ý kết hôn thì cậu ta sẽ không nuốt lời.”
Không nói mình là công an, nhà mẹ đẻ lại có bốn anh em, nhà trai cũng không dám chậm trễ như thế, vậy chắc chắn có việc.
Lúc này Hảo Điền và mấy anh chị em Đại Vượng cũng đến, cô lấy chồng nên cháu trai cháu gái phải đến đưa tiễn.
Hàn Kim Ngọc ở trong phòng, nóng lòng như lửa cháy, thấy bọn họ lại đây thì nổi cáu, mắng: “Cả một đám lúc cần thì không thấy mặt, không cần thì có mặt kiếm đồ, các người đến thì sao, không đủ đáng ghét hay sao?”
Cô ta vừa nói như thế, Đại Vượng xoay người liền dẫn em trai em gái đi. Nó vì lễ phép mới đi một chuyến, nếu như không đến sẽ làm cho người ta chỉ trích cha mẹ không biết điều, thế mà không để các con đi đưa gả cho cô, cũng không phải thật đến đưa cô ta, cô tưởng rằng mình có mặt mũi lắm ư.
Nhìn mấy người Đại Vượng đi, Hàn Kim Ngọc lại tức giận: “Một câu nói cũng không cho nói, trong mắt còn có người cô như tôi không hả? Có người làm cháu nào như chúng mày không?”
Trừ bà Hàn cũng không có người giúp đỡ cô ta, thậm chí chị dâu cả Hàn cũng bảo Hảo Điền và Cốc Mễ rời đi, đừng ở chỗ này nhìn sắc mặt cô ta.
Người lớn ở nơi này vì trách nhiệm với cái nhà này, mặc kệ cô ta làm gì thì cũng chỉ khiến cho người ta chê cười.
Hàn Kim Ngọc ở nhà vừa khóc vừa vội, sau hai tiếng, rốt cuộc có hai người đàn ông cùng hai người phụ nữ đến đây, Hàn Kim Ngọc thấy người nhà trai, liền quay đầu vọt vào núp trong nhà, la hét không lấy chồng.
Tự nhiên không ai để ý cô ta, mấy người anh cả Hàn đón tiếp người đón đâu.
Hai người đàn ông một người nhã nhặn, một người cao lớn thô kệch, hai người phụ nữ một người nhìn cười híp mắt vô cùng hiền hòa, giống như người thành phố, một người cường tráng nhất thời da mặt đen vàng, nhìn giống như người phụ nữ có chồng ở nông.
Bọn họ đẩy một chiếc xe đạp, còn gánh hai hộp đựng thức ăn.
Nhà chồng Hàn Kim Ngọc nói mấy thứ kia là lễ hỏi bao gồm: xe đạp, máy radio, đồng hồ đeo tay không cần đưa đến nhà họ Hàn. Bởi vì rước dâu phải đạp xe đạp, Liễu Hạo Triết đeo đồng hồ cho Hàn Kim Ngọc mang xuất giá, máy radio để ở tân phòng.
Cho nên bọn họ chỉ mang hai gánh thức ăn đến đây, coi như cho chú rể cô dâu mời khách ở nhà mẹ đẻ. Lại nói đây cũng xem như tốt, dù sao rất nhiều nhà cũng không có cái này.
Anh cả Hàn xem một chút: “Chú rể đâu?”
Người đàn ông nhã nhặn kia lau mồ hôi, áy náy nói: “Nhưng… Ai da, cũng thật xui xẻo. trên đường đạp xe Hạo Triết bị vấp phải tảng đá té ngã, chân bị kẹt dưới đáy vô cùng khó khăn nên không có cách nào tới đây. Chúng ta giữ lại một người đưa cậu ấy đi bệnh viện, cậu ấy đưa xe cho chúng tôi đẩy đến đây để cho anh vợ đạp xe lúc đưa hôn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...