Edit: Trang Nguyễn
Beta: Sakura
Sau đó mấy người Lâm Lam lại thấy bọn họ đã không nhận ra Tam Vượng nữa.
Trên đầu nó đội cái mũ cắm đầy lông gà đủ sắc màu thành hình cánh quạt, trên mặt bịt một con mắt theo kiểu hải tặc, mang bộ ria mép màu đỏ giả, trên người mặc áo giáp, cột một chân, cầm lấy một cây quải trượng… à không là Thanh Long Yển Nguyệt Đao.
Quá cay mắt.
Lâm Lam lặng yên xoay người sang chỗ khác, nói với Mạch Tuệ và Nhị Vượng: “Chúng ta lén lút qua bên kia, làm bộ không nhìn thấy.”
Tam Vượng: “Thổ phỉ Lam, bắt người phụ nữ kia lại, người thanh niên kia… Ôi chao, súng đâu? Quên trên trực thăng rồi.”
Lúc này trên trực thăng nhảy xuống mấy người ngoại quốc có màu da khác nhau, trực thăng thu hồi thang dây không chút khách khí gào thét rời đi, cũng không để ý đến súng của nó.
Mấy người ngoại quốc xuống đến nơi, sau đó lập tức kinh ngạc kêu lên, xí xa xí xồ bắt đầu chạy lên phía trước nhìn xem hôm nay đào ngọc bích.
Tam Vượng nhìn Lâm Lam cùng anh chị em không không tiếp chiêu, nhanh chóng lôi kéo Henry đánh bọc sườn: “Tôi nói ba người này…”
Lâm Lam trừng mắt liếc nhìn nó.
Tam Vượng cười hì hì: “Quý cô xinh đẹp cùng chàng trai anh tuấn, các người muốn đi nơi nào thế?”
Mạch Tuệ ngoắc ngoắc nó, Tam Vượng nghiêng một cái nghiêng một cái đi đến gần.
Mạch Tuệ cho Nhị Vượng một ánh mắt, hai chị em một trái một phải vặn chặt Tam Vượng.
Lâm Lam tiến lên níu chặt râu mép của nó, kéo phắt đồ hóa trang đầy khoa trương của nó, cầm quải trượng của nó lên, khoa tay múa chân muốn đánh đến mông Tam Vượng.
Mặt Tam Vượng liền biến sắc: “Quý cô thiện lương, xin đại phát từ bi, hải tặc chúng ta đã cùng đồ mạt lộ, chỉ có thể lên bờ làm ăn xin mà thôi.”
Nó nháy mắt với Henry, để hắn đến cứu mình.
Henry cười haha, sải bước chạy lên trước: “Lâm Lam, Mạch Tuệ, Hàn Vượng Quân, tôi rất nhớ mọi người.”
Anh ta dang rộng hai tay bước qua muốn ôm bọn họ vào trong ngực, nhưng ba người ghét bỏ thối lui, trước ngực anh ta đầy thứ leng keng, cấn đau.
Lâm Lam: “Hai người ăn mặc thế này thật quá tốt nha, chờ đến lúc cục trưởng Hàn xem rồi nói sau.”
Ánh mắt Henry đều trừng lớn, What? nếu như vậy không phải nóng chết sao.
Lập tức cậu nói xin lỗi với Lâm Lam, miệng rực rỡ như hoa sen: “Lâm Lam, chúng tôi đang tập luyện kịch bản để tìm linh cảm, đây là vở kịch chúng tôi tập luyện vào lễ mừng năm mới Romeo và Juliet, Othello. . . . . .”
Lâm Lam nhìn Tam Vượng: “Thật?”
Tam Vượng dùng sức gật đầu.
“Con diễn vai gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...