Chương 81: Mẹ hiền con thảo

3.2K 175 11
                                    

Edit: Trang Nguyễn

Beta: Sakura

Sau đó La Hải Thành lại đi một chuyến, tự mình thẩm vấn Tần Tại Hương, bởi vì cô ta là tiểu thư phái tẩu tư, nên bị thẩm vấn là rất bình thường.

La Hải Thành tò mò một cô gái rất xinh đẹp khí chất lại đặc biệt, rất dễ dàng khiến người mơ ước, chắc sẽ không được thoải mái mà sống. Nhưng cô ở nông trường lao động cải tạo lại như cá gặp nước, trừ việc không thể tùy ý rời khỏi nông trường thì những việc khác đều tùy ý, cái này không thể không nói có vấn đề.

Sau đó La Hải Thành điều tra ra, thì ra Tần Tại Hương với chủ nhiệm Tần là người cùng họ. Tần Tại Hương gọi chủ nhiệm Tần một tiếng chú, hai nhà lý niệm khác nhau, một phái theo đuổi tư tưởng chủ tịch M, một phái sống theo phong cách tây.

Cuối cùng tự nhiên đoạn tuyệt.

Vừa nói như thế lại giải thích rõ ràng hết thảy.

Tra xét ngọn nguồn hết tất cả những người Hàn Thanh Hoa tiếp xúc ở nông trường lao động cải tạo, Hàn Thanh Tùng cũng không hề lo lắng nữa.

Anh cũng không phải lo lắng Hàn Thanh Hoa muốn làm gì, một nhân viên lao động cải tạo thì làm được cái gì. Chẳng qua anh lo lắng, người nào đó có dụng ý gì khác hay không, muốn thông qua Hàn Thanh Hoa đối phó mình.

Dù sao mình tiền nhiệm sau này đã làm nhiều chuyện đắc tội người khác, bọn họ không dám đối phó trực tiếp với anh, mà người trong nhà được đại đội quản lý, người ngoài không cách nào nhúng tay, rất có thể sẽ đột phá từ chỗ Hàn Thanh Hoa.

Nếu Hàn Thanh Hoa không có vấn đề gì thì anh cũng không lo lắng, chẳng qua dặn dò Trương Hắc Lư ngó chừng Hàn Thanh Hoa một chút, có chuyện gì không thích hợp liền báo cho La Hải Thành.

Bởi vì chủ nhiệm Tống luôn để cho anh ta đi nông trường hỗ trợ, Hàn Thanh Tùng cũng nhân cơ hội để La Hải Thành sắp xếp vài người chịu trách nhiệm trị an nơi đây, đồng thời từ trong binh sĩ nông trường chọn lựa một vài người có thân thể khoẻ mạnh, thân thủ nhanh nhẹn bổ sung đội ngũ công an, cũng coi như bù đắp cho nhau.

Sau vài ngày như vậy, thời gian Hàn Thanh Hoa thăm người thân kết thúc, chỉ đành phải tạm biệt trong nhà trở về nông trường.

Cậu ta cũng không có gì, nói chờ mấy ngày chị gái kết hôn thì xin phép trở về đưa gả, chỉ có bà Hàn khóc đến chết đi sống lại, rất có tư thế con trai một đi không trở về nữa.

Lại nói đảo mắt Hảo Nam ở lại nhà Lâm Lam tám chín ngày, cả ngày tìm ve bắt rùa, dính ve, bơi lội, chơi với chó… quả thật vui đến quên cả trời đất.

Ngày hôm đó, rốt cuộc Lâm Mai đến đón con trai.

Trước đó cô bận rộn xử lý chuyện người trong thôn, con trai không ở nhà nên cô cũng bớt lo,  nhìn Trịnh Diệu Tổ đều thấy thuận mắt hơn, quả thật thời gian này cuộc sống vợ chồng vừa ý.

Hiện tại xem chừng lương thực cũng ăn hết, mắt thấy cũng sắp bận rộn thu hoạch vụ thu, không tốt để Hảo Nam tiếp tục ở nhà Lâm Lam làm trễ nãi người ta thu hoạch vụ thu kiếm công điểm.

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ