Edit: Trang Nguyễn
Beta: Sakura
Chờ đến lúc Lâm Lam thức dậy, Hàn Thanh Tùng đã sớm ra cửa hội họp cùng La Hải Thành, cô làm điểm tâm, Đại Vượng dẫn theo bọn em trai em gái ra ngoài tập thể dục buổi sáng.
Hôm nay mấy đưa Đại Vượng ra tập thể dục buổi sáng cũng là một phong cảnh ở đại viện cách ủy hội huyện đấy, vốn có thể dẫn đến sự chú ý của không ít người, thậm chí khơi gợi lên hoài niệm của mấy lão binh giải ngũ, cũng cùng đi theo bọn họ tập. Trải qua một năm tích lũy này nhân số tăng hai, bọn họ đều đem Đại Vượng làm lớp trưởng.
Sáng nay Cao Lăng cũng dẫn em trai gia nhập, Cao Vũ không vui, nó còn muốn ngủ nướng à.
Sau khi chạy bộ còn có huấn luyện khác, Cao Lăng còn chưa chuẩn bị sẵn sàng, chỉ đi theo chạy bộ. Cậu nói với Mạch Tuệ và Nhị Vượng: “Các cậu có muốn đi trượt băng không?”
Nhị Vượng liếc hắn: “Tôi có thể đi, chị tôi không đi.”
Cao Lăng: “. . . . . .” Mày thật đúng đáng ghét mà.
Mạch Tuệ: “Trong hầm băng tầng băng không có bền chắc như vậy, cẩn thận coi chừng té không ra được.”
Cao Lăng: “Sẽ không. Hằng năm chúng ta đều đi, đông lạnh bền chắc lắm đấy.”
Cao Vũ đi theo chạy bộ đổ đầy mồ hôi, lúc này không động đậy liền cảm thấy lạnh run cả người: “Em, em đi về trước đây.”
Mạch Tuệ nhìn, nhắc nhở: “Sau này cậu chạy bộ, phía sau lưng độn thêm chiếc khăn lông, cẩn thận kẻo bị lạnh.”
“Cám ơn.” Cao Vũ hít mũi một cái, hiện tại đã cảm thấy có chút không ổn rồi.
Tam Vượng và Tiểu Vượng cười hì hì nhìn Cao Vũ, Tam Vượng: “Sức khỏe của thằng nhóc này không tốt cho lắm.”
Lúc Cao Vũ mới sinh, không khác gì Tam Vượng lắm, nhưng thân thể không bền chắc như Tam Vượng.
Tiểu Vượng: “Ra, anh lại hít đất, làm trước hai mươi cái.” Bé nằm sấp xuống đất bắt đầu tập hít đất, để Cao Vũ cùng nhau làm.
Cao Vũ miễn cưỡng làm năm cái thì nằm úp sấp dưới đất, nó thật thích chơi đùa cùng Tam Vượng, Tiểu Vượng. Nó phát hiện mấy bé trai nhà họ Hàn này, Đại Vượng dọa người lạnh như băng, cho dù cậu ấy không phải thật sự lạnh như vậy, nhưng bộ dạng cự người ngoài ngàn dặm kia khiến cho nó không dám đến gần, đừng thấy Nhị Vượng lúc nào cũng mỉm cười với người khác, nhưng nhìn kỹ ánh mắt dường như có thể nhìn thấu người, Cao Vũ cũng có chút sợ.
Nó cảm thấy chỉ có Tam Vượng và Tiểu Vượng tốt, cả ngày cười toe toét vô tâm, ngốc ăn ngốc ngủ cùng nó.
Ăn xong điểm tâm, Lâm Lam đi làm, bọn nhỏ đều đi học.
Tiểu Vượng và Tam Vượng mới vừa vào phòng học, thầy giáo âm nhạc đã đến tìm: “Hàn Vượng Gia, đến văn phòng một chút.”
Tiểu Vượng liền lôi kéo Tam Vượng đi qua, thầy giáo nhìn một chút cũng không nói cái gì, cùng đi.
Trong phòng làm việc có hai nam nữ trung niên, nữ khoảng bốn mươi mấy tuổi, nhưng dáng vẻ yểu điệu, mặt mày phong lưu, nam cũng khoảng bốn mươi mấy tuổi, giở tay nhấc chân đều mang theo làn điệu đặc biệt. Tam Vượng cũng biết bọn họ là đoàn ca múa, quả nhiên Tiểu Vượng dẫn nó đi qua chào hỏi: “Đoàn trưởng Lữ, có tiết mục gì muốn mời con sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...