Edit: Hong Van
Beta: Sakura
Lâm Lam nuốt nước miếng để giảm bớt một chút cảm xúc khẩn trương, “Anh Ba, em, em không mạo hiểm. Chỉ đi. . . . . . thăm cô út một chút thôi.”
“Lão Lục ở đó, rất nguy hiểm. Em… không nên đi.” Chống lại đôi mắt ngập nước mênh mông của cô, tầm mắt của anh nhu hòa hơn nhiều.
Lâm Lam nghĩ có cái gì nguy hiểm a, mấy người La Hải Thành đã theo dõi rồi, cô chỉ đi dò thám tin tức mà thôi. Nhưng nếu anh đã tức giận thì cô sẽ theo anh, “Em bảo đảm, sau này sẽ không như vậy nữa.”
Nhanh chóng nhận sai là truyền thống nhà bọn họ.
Hàn Thanh Tùng nhìn thấy vẻ mặt của cô cũng biết trong lòng cô nghĩ cái gì, “Bắt đầu từ hôm nay, chỉ cần em rời khỏi Cách Ủy Hội thì phải có người đi cùng.”
Lâm Lam: “. . . . . . Anh Ba, không cần như vậy, em cũng không phải là nhân vật lớn gì, đây không phải là lãng phí cảnh lực sao.”
“Anh thiếp thân bảo vệ, không lãng phí.”
“Thật, thật vinh hạnh. Vậy. . . . . . phải trong bao lâu vậy?”
“Cho đến khi anh cho là báo động đã giải trừ.” Anh nói rất quyết đoán, không cho phép kháng cự.
Mặc dù cô không biết tại sao Hàn Thanh Tùng lại khẩn trương như vậy, nhưng tâm ý của anh khiến cho cô cảm động. Cô giang cánh tay ôm lấy anh, thành tâm thành ý nhận sai, “Anh Ba, thật xin lỗi, để anh lo lắng rồi. Sau này nếu như có chuyện như vậy, nhất định sẽ xin chỉ thị của anh trước.”
Cô dùng giọng điệu làm nũng nói xin lỗi với anh, tâm địa anh có cứng rắn thế nào cũng mềm thành nước. Anh cũng không muốn hù dọa cô, “Cũng không cần quá lo lắng, bắt được Lão Lục thì đám lâu la phía dưới hắn cũng sẽ bị một lưới bắt hết, quan sát mấy ngày là được.”
Lâm Lam nghe ý của anh thì nghĩ là có thể do sợ người của Lão Lục trả thù, lập tức lo lắng, “Vậy con của chúng ta có cần bảo hay không vệ?”
Hàn Thanh Tùng: “Không có chuyện gì. Chúng ta sẽ tuần tra ở xung quanh trường học.” Đây chỉ là do anh lo lắng cho cô nên mới có sắp xếp đặc thù, bình thường mà nói, sẽ không có người trả thù.
Lâm Lam gật đầu, vậy thì tốt.
Hàn Thanh Tùng rũ mắt nhìn cô, bảo cô phải chú ý an toàn thì cô pha trò, lo lắng có người trả thù thì cô lại lo lắng các con.
Nhìn thấy cô phân thần, anh cúi đầu hôn cô, “Không nên suy nghĩ bậy bạ.”
Một lát sau, anh buông cô ra, “Anh đến cục đây.”
Lâm Lam liếm liếm đôi môi, cười phất tay: “Hàn cục, hẹn gặp lại.”
Đôi mắt Hàn Thanh Tùng chợt thâm trầm, “Không được nói hẹn gặp lại với anh.”
Lâm Lam lập tức thả tay xuống, dí dỏm nói: “Vậy, em chờ anh trở lại dùng bữa nha.” Cho anh đãi ngộ của Hoàng đế đó!
Anh bị cô chọc cười, sờ sờ mặt của cô sau đó mở cửa đi ra ngoài, lúc mở cửa viện đã phát hiện năm đứa nhỏ đứng song song ở bên ngoài, con gái và hai con út còn đang nhìn dáo dác xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...