Edit: Hà My
Beta: Tiểu Tuyền
Hảo Điền kinh ngạc mà nhìn mấy người Đại Vượng, không ngờ bọn họ sẽ vì Lâm Lam cùng cải lại bà nội.
Tuy rằng không nói thẳng, nhưng mọi người liếc mắt một cái liền nhìn ra, đám trẻ con chống lưng cho mẹ mình.
Ngẫm lại chính mình đã qua 16 tuổi, mỗi lần nhìn thấy bà mắng mẹ mình, tuy rằng trong lòng cảm thấy không dễ chịu có chuyện muốn nói, nhưng không biết nói cái gì, chính là ngượng ngùng, không nói nên lời.
Cứ thấy cổ họng như bị khóa lại, đem những lời phản bác chặt chẽ mà khóa ở bên trong, chính là không xông ra.
Rốt cuộc ông bà hằng ngày đối xử với mình cũng không kém, mình thật sự không nói lên lời chống đối.
Ngay cả Tết nhất, bà cũng không cho mẹ mặt mũi, cậu cũng cảm thấy rất khó chịu.
Hiện tại nhìn bọn Đại Vượng chống lưng cho Lâm Lam, trong lòng hụt hẫng.
“Ăn cơm.” Bà Hàn cảm thấy nói thêm gì nữa sẽ bị tức chết, vung tay áo vào đông gian, bảo chị dâu cả mang đồ ăn lên.
Chị dâu cả liền mang theo Cốc Mễ mang thức ăn lên trên, Lâm Lam cũng bắt tay hỗ trợ.
Chị dâu cả nói: “Thím Ba đi lên kháng ngồi trước đi, chị làm là được.”
Loại phòng này nhỏ, vóc dáng cao như Hàn Thanh Tùng liền có vẻ không chen được, huống chi nhiều phụ nữ và trẻ con như vậy.
Cũng may là ngay vào đoạn xà nhà, nhà ở tuy rằng nhỏ nhưng lại sâu, kháng nam kháng bắc tách ra.
Vì thế kháng nam một bàn, hai vợ chồng già mang theo Hàn Kim Ngọc và ba đứa con trai, kháng bắc lại để một bàn, phụ nữ và bọn nhỏ.
Chỉ là trẻ con quá nhiều, nhà Lâm Lam năm đứa, nhà anh cả con gái lớn năm kia gả chồng, trong nhà còn con trai lớn Hảo Điền và con gái nhỏ Cốc Mễ, nhà anh hai bây giờ còn ba đứa, con lớn Đại Phú, con gái Cao Lương, con trai nhỏ Tiểu Phú. Thêm ba chị em dâu, một kháng không ngồi hết.
Kháng bắc vốn nhỏ, chỗ nhỏ muốn chen mười đứa trẻ và ba người lớn thì không có khả năng.
Chị dâu hai thấy Lâm Lam đến, lập thức liền bò lên trên kháng, đấm chân mình, “Ai nha, đem tôi mệt chết, vừa nấu cơm vừa dọn dẹp, liền không động đậy được. Thím ba thật là hưởng phúc, đến liền ăn, người ở đây bị liên lụy, làm chân chạy a.”
Cao Lương vừa nghe lập tức cũng leo lên kháng, ngồi ở bên trong, “Mẹ, con đấm chân cho mẹ.”
Tiểu Phú đã sớm ở trên kháng ngồi rồi, ba mẹ con chiếm hơn phân nửa kháng.
Chị dâu hai còn đưa mắt ra hiệu cho Đại Phú, bảo thằng bé nhanh chóng sang bên kia
Đại Phú nhìn mấy đứa Hảo Điền và Đại Vượng Nhị Vượng, bọn họ đều đứng dưới đất đó.
Chị dâu hai dùng sức ra hiệu mắt cho con mình, thằng bé liền bò lên trên, “Con ngồi đây một lát.”
Ông Hàn ở bên kia nói: “Hảo Điền đến bàn bên này ngồi ăn đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...