Chương 183: Phiên ngoại: Kỳ thi đại học.

3.7K 156 28
                                    

Edit: Trang Nguyễn

            Beta: Sakura

Sáng sớm Đại Vượng dẫn đội, bọn họ vẫn ra tập thể dục buổi sáng như trước, không làm chậm trễ huấn luyện.

Lúc này nhìn ra thể lực Cao Lăng đã vượt qua Loan Diệu Huy, Nhị Vượng không phải quân nhân vẫn có thể lực tốt hơn cậu ta.

Loan Diệu Huy: “Tôi đây có trí khôn làm liên lụy tới thân thể, không có cách nào.”

Nhị Vượng cười cậu ta: “Có lẽ anh nên đi kiểm tra thử, có phải cơ bắp có dấu hiệu suy thoái rồi hay không, đừng ỷ tuổi trẻ xem nhẹ khiến thể lực càng ngày càng kém.”

Loan Diệu Huy: “Tôi chỉ là lười, làm sao cậu vừa nói tôi cứ như không được đây chứ.”

Mạch Tuệ bị bọn họ chọc cho cười, vỗ vỗ tay: “Em nói các anh nên chăm học hơn thì mới thi đậu được.”

Chu Thụ Quang: “Cô giáo Mạch yên tâm, không thi đậu làm cho cô mất mặt thì chúng tôi sẽ bị thao luyện đến chết, không muốn chịu tội kia thì phải cố gắng thi cho đậu nha.” Cậu toan tính liếc nhìn Quý Đình Thâm một cái.

Thế mà Quý Đình Thâm đã giáo huấn bọn hắn, ông đây nhịn đau lòng chua sót để vợ dạy thêm cho các cậu, nếu các cậu thi rớt không phải làm cô ấy thất vọng sao!

Loan Diệu Huy: “Cô giáo Mạch, cô yên tâm, chúng tôi chắc chắn sẽ thi tốt hơn trung đội trưởng Quý, ha ha.”

Quý Đình Thâm xì một tiếng: “Bây giờ cậu còn nằm mơ à?”

Loan Diệu Huy: “Không có, còn có y tá trẻ, đoàn văn công… A, đừng đánh tớ chứ! Cứu mạng!” Cậu ta nhìn Quý Đình Thâm đi về phía mình, chạy thật nhanh, người khác vô dụng, chỉ có thể trốn phía sau Đại Vượng.

Quý Đình Thâm lại không thể không đánh cậu ta một trận nữa, để cậu ta tiếp tục miệng tiện, nếu không phải miệng cậu ta tiện thì Đại Vượng không biết, ngăn chặn chất vấn mình ở cầu thang, thật mất mặt mà! Mặt ông đây đều mất hết rồi, bị cậu cả hỏi như vậy, sau này làm sao có thể ngẩng đầu được đây.

“Quay lại đây!” Quý Đình Thâm nghiêng đầu nhìn Loan Diệu Huy đứng phía sau.

Loan Diệu Huy: “Tớ gọi cậu là ba ba, cậu tha cho tớ đi.”

Cậu bám víu vào cánh tay Đại Vượng, thò đầu nhìn về phía Mạch Tuệ gọi: “Mẹ, mẹ cứu cứu con đi.”

Quý Đình Thâm không nhịn được cười lên, Đại Vượng liếc nhìn Quý Đình Thâm như tên ngốc một cái.

Mạch Tuệ thản nhiên: “Ăn sáng, đói chết rồi.” Cô kéo tay Nhị Vượng cùng nhau chạy.

Loan Diệu Huy: “Mẹ tớ đây là nghe không hiểu hay cố ý không hiểu?”

Quý Đình Thâm vỗ trên đầu cậu ta một cái: “Ngu ngốc, cậu mà có thể thi khoa học tự nhiên? Cậu báo danh trường gì?”

Loan Diệu Huy đắc ý nói: “Thanh Hoa, sau này tớ sẽ là sinh viên Thanh Hoa, thứ tự thi còn tốt hơn cậu. Ba ba, cậu báo danh ở đâu? Học viện công nghiệp Bắc Kinh? Cậu dám có chút tiền đồ được hay không, làm sao không dám báo danh cùng một trường với mẹ tớ?”

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ