Chương 176: Phiên ngoại: Sa lưới.

3.2K 152 9
                                    

Edit: Trang Nguyễn

Beta: Sakura

Khoảng tám giờ tối bọn Hồ Khải Sinh đến huyện thành.

Dọc theo con đường này mấy người Lưu Kiếm Vân không dám khinh thường, hầu như một tấc cũng không rời khỏi hắn, chỉ sợ đi nhà cầu cũng phải có hai người đi theo. Cũng may Hồ Khải Sinh cũng không giở trò gì, lên đường bình an thuận lợi.

Trong sân cục công an huyện đèn dầu sáng rỡ, Hàn Thanh Tùng, Cao Vệ Đông, phó cục Lý cộng thêm Miêu Hỉ Phát đều chờ bên trong phòng khách ở cục công an.

Nghe thấy có người báo lại Hồ Khải Sinh bị áp giải đến, Hàn Thanh Tùng để La Hải Thành chuẩn bị.

Rất nhanh có mười mấy ông già sáu bảy chục tuổi từ trong phòng đi ra ngoài, mặc áo bông đen quần bông đen tương tự nhau, cao thấp không khác nhau lắm, mập gầy cũng giống nhau, thời điểm lúc này cũng không có ông lão nào béo chỉ có càng gầy, cho nên vừa liếc mắt chỉ thấy một đám lão già thoạt nhìn không khác nhau lắm.

Miêu Hỉ Phát thoáng nhìn qua, bên trong còn có mấy ông lão mình tìm đến, như vậy vừa liếc mắt ông cũng không nhận ra ai với ai.

Ông nhìn Hàn Thanh Tùng: “Cục trưởng Hàn, như vậy được sao?”

Hàn Thanh Tùng: “Lão bí thư yên tâm, chính bọn hắn bên trong nhóm  người huấn luyện nhiều năm như vậy, đều có đường lối của mình.”

Miêu Hỉ Phát gật đầu.

Chờ Lưu Kiếm Vân dẫn theo Hồ Khải Sinh vào đại viện cục công an, những ông già kia đều đi qua đứng chung một chỗ với bọn họ.

Lưu Kiếm Vân nhận được tín hiệu lui về sau, để cho gần hai mươi ông lão ở giữa sân.

Hồ Khải Sinh đột nhiên rất hối hận.

Lão thiên tính vạn tính không tính toán được nhà tiên đoán kia có thể nhìn thấy mình, nếu không nhóm công an có bể đầu cũng không tìm được mình. Lão tự tin công an không tìm được mình, cho nên Liễu Hạo Triết bị bắt thì lão cũng không quá muốn diệt khẩu, còn suy nghĩ đợi giam hai năm chờ chính sách thả lỏng, lúc đó mình moi hắn ta ra ngoài.

Dù sao Liễu Hạo Triết rất có thiên phú, là đầu lĩnh kỹ viện xuất sắc nhất mà lão huấn luyện được.

Nếu như sau này chính sách phóng khoáng, Liễu Hạo Triết tuyệt đối có thể trở thành tổng đầu lĩnh kỹ viện, đây chính là phát sinh ích lợi thật lớn.

Bởi vì, lão hoàn toàn, ngay từ đầu, luôn không nghĩ tới diệt khẩu ở nông trường, còn cho người ta đưa tin an ủi hắn ta.

Kết quả nhất thời do dự ngược lại hại mình.

Hiện tại mình đã bại lộ, hành động thói quen thông thường không thể ngụy trang được nữa, hành động diệt khẩu thất bại, Liễu Hạo Triết nhất định sẽ chỉ ra và xác nhận mình.

Mặc dù Hồ Khải Sinh ý thức được mình phạm sai lầm, lại cũng không bối rối, ý niệm đầu tiên là đền bù như thế nào. Nếu như không thể thoát thân, phải làm sao mới có thể đem tổn thất rơi xuống mức thấp nhất.

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ