Edit: Hong Van
Beta: Sakura
Hàn Kim Ngọc bày ra bộ dạng vò đã mẻ lại sứt, Hàn Thanh Tùng muốn bắt chồng cô ta, cô ta sẽ khiến cho Hàn Thanh Tùng thanh danh quét rác. Cô ta tự nhận là em gái ruột của Hàn Thanh Tùng, thanh danh của cô xấu thì anh ta cũng sẽ không tốt hơn chỗ nào!
Mọi người trong Cục công an đều bị cô ta làm cho sợ ngây người.
Quả thực là logic như thần luôn!
Danh tiếng của Cục trưởng Hàn là do bản thân anh ấy tạo nên, một cô em gái thì có khả năng làm gì?
Lâm Lam nghe nói Hàn Kim Ngọc đến Cục công an gây chuyện, cô muốn đi qua khuyên nhủ, kết quả vừa đi đến cửa thì đúng lúc nghe thấy phen lời nói hùng hồn kia của Hàn Kim Ngọc.
Hàn Kim Ngọc thật là có thể đó! Đứa bé kia thế nhưng không phải là con của Liễu Hạo Triết? Còn có mấy người đàn ông? Sao các người có thể làm như vậy được vậy?
Lâm Lam quyết định không đi vào, lặng yên quay đầu lại, vừa lúc đụng phải Giang Xuân Hà.
Giang Xuân Hà thở dài, “Đừng nóng giận.”
Lâm Lam: “Tôi không tức giận, tôi cũng không thân với cô ấy lắm.”
Giang Xuân Hà: “Ai, việc không sinh được con cũng phiền toái, chuyện mượn giống như vậy xảy ra rất nhiều ở nông thôn. Trên nguyên tắc cũng không coi là phạm tội, Cục công an không thể dùng lý do này bắt người được.”
Hơn nữa vợ ngoại tình thì càng không thể nào bắt chồng của cô ta.
Lâm Lam sửng sốt một chút, không nghĩ đến Giang Xuân Hà lại lý giải được tình huống của Hàn Kim Ngọc? ! ! Vậy có phải cũng đại biểu có một phần tương đối cũng đồng tình với Hàn Kim Ngọc hay không?
Vốn tưởng rằng Hàn Kim Ngọc đến để ác tâm Hàn Thanh Tùng, bây giờ nhìn lại, cô ta thế nhưng muốn dùng thanh danh của mình để cứu Liễu Hạo Triết? Liễu Hạo Triết và Lão Lục có quan hệ, Cục công an nhận định chỉ cần cạy mở miệng Lão Lục là có thể. Nhưng lúc này Hàn Kim Ngọc nói cô ta và Lão Lục có quan hệ, Lão Lục đến nhà cô ta là vì chuyện của cô ta, Liễu Hạo Triết ngược lại là người chịu nhục.
Hắn thì sao!
Hàn Kim Ngọc đột nhiên có đầu óc rồi sao?
Nếu như Hàn Kim Ngọc chỉ nói mình và Lão Lục có tư tình, vậy thì danh tiếng của cô ta hỏng thật rồi. Nhưng cô ta nói Liễu Hạo Triết không thể sinh con, cô ta vì nối dõi tông đường mới mượn giống sinh con, như vậy hình tượng của cô ta thoáng cái đã trở thành phái nữ ẩn nhẫn khiến người ta đồng tình, làm được thì rất nhiều người sẽ bắt đầu cảm thấy kính nể cô ta.
Má nó! Lâm Lam cũng nhịn không được mắng một tiếng thô tục.
Quả nhiên, Hàn Kim Ngọc náo loạn một trận như vậy, chuyện không thể nói rõ giữa Liễu Hạo Triết và Lão Lục lại rõ ràng mất rồi. Hắn ta đã trở thành người chồng thâm tình chấp nhận chịu nhục đội nón xanh rồi lại vô cùng yêu thương vợ mình nên không muốn tự lộ việc xấu trong nhà, thấy vậy La Hải Thành sự thật là đau răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...