Chương 96: Đánh thật mạnh

2.6K 186 23
                                    

Edit: Hong Van

Beta: Sakura

Lâm Lam định về nhà mẹ đẻ cùng chị ba nói chuyện rõ ràng với Đường Hà Hoa, nói rõ ràng chuyện tố cáo kia, để cho Đường Hà Hoa nhận thức được sai lầm rồi xin lỗi, bảo đảm sau này phải ở chung hòa thuận không được gây chuyện thị phi.

Chuyện này không thể bỏ qua được.

Nào biết đâu rằng Đường Hà Hoa chẳng những không hề nhận sai chuyện tố cáo, ngược lại còn vì chuyện mình không cho lễ vật mà chỉ vào mấy đứa Nhị Vượng chỉ cây dâu mắng cây hòe với mình. Hai bên đã như vậy rồi, Lâm Lam cảm thấy chuyện không thể tính như vậy được!

Chỉ dạy dỗ Đường Hà Hoa cũng vô dụng, phải tách cả gốc rễ của Đường Hà Hoa ra nữa!

Không phải là muốn về nhà tố cáo đánh nhau sao, được, cô cũng phải nhanh chân đến xem, cả nhà từ nhỏ đến lớn của nhà họ Đường kia có dám động tay động chân đánh phụ nữ hay không?

Cô chính là nòng cốt tuyên truyền của công xã, bọn họ thử đánh một chút xem sao? Xem xem có bắt hết bọn họ lại hay không?

Lâm Mai hô to vào trong nhà: “Lâm Nhạc Thủy, vợ của mày muốn chạy về nhà mẹ đẻ, sau này cũng không trở lại nữa, mày mau đi cùng đi!”

Bà Lâm thấy tình huống đã không còn khống chế được nữa, các con gái không nghe theo bà nên bà cũng không làm gì được, nhất thời gấp đến độ không biết nói cái gì cho phải.

Lâm Nhạc Thủy ở trong nhà hô to ra: “Đừng có nói lung tung, cái gì mà không trở lại, tháng giêng về nhà mẹ thôi.” Cậu ta tìm được cớ, “Cha, anh cả, các anh rể, em cũng nên phụng bồi vợ về nhà mẹ đẻ, xin lỗi không tiếp được, xin lỗi không tiếp được.”

Thấy chuyện như vậy, mọi người cũng nhường chỗ cho cậu ta ra ngoài.

Lâm Nhạc Thủy xông ra như trốn chạy, đến trong viện thì thấy một đám phụ nữ đang đứng đó trợn mắt nhìn thẳng, vợ ở trong phòng đập đồ khóc lóc, con trai cũng khóc oa oa, các cháu bên nhà vợ cũng khóc oa oa.

Này. . . . . . phản ứng đầu tiên của Lâm Nhạc Thủy là cảm thấy có chút buồn cười, nhưng ngay sau đó lại cảm thấy cần phải tức giận. Nhưng khi cậu ta chống lại khuôn mặt của hai người Lâm Mai Lâm Lam, thật đúng là không dám nói gì, chỉ đành phải cụp đuôi đi vào trong nhà dỗ vợ.

Đường Hà Hoa không đánh lại người khác, đành mượn chồng của mình để xả cơn tức. Cô ta một tay nắm lấy lỗ tai của Lâm Nhạc Thủy một tay tát vào mặt cậu ta như là Lâm Mai tát mình, vừa tát vừa mắng, “Anh là đồ bất lực, vợ của anh bị người bắt nạt anh cũng không quản. Đồ có mẹ sinh mà không có mẹ dạy dỗ, tôi mắng đó, mắng đó!”

Cô ta mắng càng ngày càng khó nghe, dù sao đều phát tiết toàn bộ bất mãn đối với mẹ chồng và mấy chị chồng ở trên người chồng mình.

Bà Lâm đau lòng đến ôm ngực kêu ai nha, sắp đứng không yên, chị cả Lâm và chị hai Lâm đến đỡ bà, để cho bà đứng một bên xem.

Nghe Đường Hà Hoa mắng mắng có sức lực như vậy, Lâm Mai cả giận nói: “Cô không phải là muốn đi sao, mau cút đi!”

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ