Edit: Hong Van
Beta: Sakura
Qua đông chí rồi thì đến năm mới, hơn nữa cuộc sống bắt đầu tốt hơn, việc loại bỏ tư tưởng xấu, đả kích tiểu thương ở nông thôn cũng không nghiêm khắc như trước nữa, hoạt động trao đổi của xã viên với dân thành thị cũng nhiều hơn. Dĩ nhiên, vẫn cần phải giấu diếm quản lý thị trường, không thể quá trắng trợn được.
Kể từ sau khi nhìn chằm chằm vào tòa tiểu viện này, La Hải Thành đã phát hiện thật con mẹ nó náo nhiệt mà. Có đi vào đó biên tịch, có đến đưa tịch, còn có đi mua tịch, thậm chí còn có trao đổi buôn bán nhiều thứ vào thời điểm không họp chợ nữa, nghiễm nhiên đã giống như một điểm tiêu thụ thay thế cho Cung Tiêu Xã.
Người đến người đi nhiều gia tăng không ít khó khăn cho bọn họ trong quá trình theo dõi loại từ kẻ tình nghi.
Cũng may có Lưu Kiếm Vân hỗ trợ, anh ta có kinh nghiệm phong phú, lại là người địa phương, an bài mấy người công an đắc lực hỗ trợ nên cũng rất dễ dàng.
Trải qua quá trình loại trừ nghiêm mật, loại trừ một vài xã viên bình thường, cư dân thành thị thì đã tìm ra được người khả nghi. Trong đó có mấy nhân vật chủ yếu đã dần dần nổi mặt nước, nhất là có một người được gọi là Lão Lục.
Một khi đã tập trung vào người nào đó, truy tung, âm thầm điều tra, đã nhanh chóng xác định thân phận của hắn.
Kẻ gọi là Lão Lục này tên là Thôi Tiểu Lục, thân cao 171 cm, 25 tuổi, chưa lập gia đình, bây giờ đang làm việc ở xưởng sản xuất bột mì, là tiểu tổ trưởng tổ sản xuất số hai. Nhân duyên của hắn cũng thường thường, tính tình không tốt lắm, nhưng năng lực nghiệp vụ không tệ, cho nên các tổ viên đều tin phục hắn.
Công an hoả tốc truy tra tên Lão Lục này, tập trung khóa chặt vòng giao tế của hắn, âm thầm đào sâu và phác thảo ra được quỹ tích ngày thường của Lão Lục. Bọn họ phát hiện trên người tên Lão Lục này thật có chuyện xưa đó, chẳng những mang theo một nhóm người đi trộm cắp, còn thích đánh bạc cùng người khác, lúc rảnh rỗi còn gặp mặt mấy nhân tình khác nhau. Còn mấy nhân tình kia, La Hải Thành nghiêm trọng hoài nghi là bọn họ là người chuyên nghiệp, bởi vì bọn họ cung cấp phiếu lương thực và tiền!
La Hải Thành báo lên cho Hàn Thanh Tùng, "Hàn cục muốn bắt Thôi Tiểu Lục sao?"
"Từ trên người hắn có thể mò ra được mấy người?"
"Có một đám lận, đầu mục nhỏ khoảng bốn năm người." Phía dưới đầu mục nhỏ còn có tiểu lâu la, xác thật là một nhóm lớn.
"Tiếp tục theo dõi, tìm ra người cùng cấp với hắn." Nếu như có thể bắt được Lão Lục, thì chính là chặt đứt manh mối chỗ này rồi, nếu có thể từ chỗ tên này mò ra được các đồng cấp khác, vậy thì có thể cắt thêm một đoạn khác rồi.
La Hải Thành lại tiếp tục để cho người luân phiên theo dõi, vì không để cho đối phương hoài nghi, bọn họ cũng phải chịu nhiều đau khổ.
Ngày hôm đó bọn họ đột nhiên phát hiện Thôi Tiểu Lục đi đến xưởng dệt, người hắn tìm lại là Liễu Hạo Triết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...