Chương 167: Lên thủ đô,làm bạn.

2.6K 142 4
                                    

Edit: Hong Van

Beta: Sakura

Hà Thuyên cười lạnh: “Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ.”

Anh ta cầm quyển sách kia lên, lật lật, tìm được một tờ, dùng ngón tay cầm sách đưa cho Hàn Thanh Tùng, “Anh xem đi! Xem cho kỹ!”

Hàn Thanh Tùng nhận lấy sách, nhìn lướt qua, đó là một chương trong sách, nội dung chủ yếu là giới thiệu mấy cơn động đất đã xảy ra trong nước, nội dung này là căn cứ vào các tác phẩm về động đất của một nhà địa chất học, Lý lão tiên sinh, để tổng kết ra, cũng không phải là do cô sáng tạo, cũng không phải là ngôn luận mới mẻ gì, xem qua vài quyển sách địa chất là biết.

Anh xem kỹ sách một chút, không có bất kỳ một chữ nào thể hiện hành động kích động phản cách mạng.

Hà Thuyên nhích tới gần anh, rút ra một chiếc bút máy kim cương nhãn hiệu Anh Hùng từ trong túi áo, nặng nề vòng một câu, châm chọc nói: “Cục trưởng Hàn, xem kỹ một chút.”

Anh ta quay đầu lại nói với Chủ nhiệm Tần, ngoài cười nhưng trong không cười:”Xem ra vị cán bộ Lâm này hẳn là một phụ nữ tương đối xinh đẹp.”

Hàn Thanh Tùng lạnh lùng nói: “Trước khi đến Tổ trưởng Hà không điều tra qua sao? Lâm Lam là vợ của tôi.” Anh đưa quyển sách kia cho Chủ nhiệm Tần, lại nhìn Hà Thuyên, “Thật xin lỗi, chúng tôi vẫn không cho rằng đây là phạm tội, nếu có, vậy chúng ta cần công khai xét xử biện luận.”

Anh biết Hà Thuyên chẳng qua chỉ chịu trách nhiệm bắt người, người ra lệnh không phải anh ta, cho nên có cầu tình với Hà Thuyên cũng vô dụng, điều anh muốn làm chính là nhất định phải một đường đi theo hộ tống, tuyệt không thể khiến cho cô ở trên đường có bất kỳ sơ xuất nào, anh muốn đích thân đưa Lâm Lam đến nơi an toàn rồi lại an toàn trở về.

Chủ nhiệm Tần cũng thật tình thật từng chữ từng chữ đọc lên, đọc câu nói kia một lần: “Theo chuyên gia nghiên cứu đoán chi tiết, trong thời gian ngắn nơi có khả năng động đất nhất chính là Kinh Tân Đường đến địa khu Bột Hải. Theo dự đoán những năm gần đây của các Đài địa chấn trên cả nước, Đại đội địa chất địa chấn, Sở nghiên cứu vật lý Địa Cầu, Cục địa chấn thủ đô, Đội địa chấn Bắc Kinh và các cơ quan nghiên cứu khác cho thấy, có xác suất rất lớn là tâm động đất sẽ nằm ở nơi cách thủ đô 200 km về hướng Đông ——T Sơn.”

Bên dưới bày ra các loại số liệu chi tiết, những số liệu kia cũng là Lâm Lam có được thông qua các Đài địa chấn, Cục địa chấn thủ đô và tiểu Tổ chuyên gia động đất ngoại quốc do Henry hỗ trợ liên lạc. Bao gồm số liệu về tỷ số điện trở, áp suất thấp, mực nước biển, hàm lượng nước đông, địa từ, địa hình biến hóa, ,v.v…

Theo như Chủ nhiệm Tần thấy, đây là suy đoán vô cùng nghiêm cẩn và hợp lý, cũng không có bất kỳ ước đoán chủ quan nào.

Mà bắt đầu từ năm trước, các Cục địa chấn cũng nhiều lần triển khai các cuộc họp giao lưu dự đoán động đất ở T Sơn, đây cũng là một tín hiệu a, nếu không tại sao mấy người họ lại không có việc gì mà bỏ chạy đến đó mở họp chứ? Dân chúng dĩ nhiên có thể suy đoán như vậy a.

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ