Edit: Trang Nguyễn
Beta: Sakura
Đại Vượng lạnh lùng nói: “Mới vừa rồi cô không xem tôi làm thế nào đối phó với cô?”
Thải Hoa giận đến nổi hai mắt choáng váng, đậu xanh rau má con mẹ cậu, mẹ nó vì cái gì cậu không ra bài như bình thường hả?
Thẩm Ngộ cũng bị biến cố này làm cho kinh ngạc ngây người: “Đại Vượng? Em tỉnh táo lại.”
Thải Hoa nói trúng tất cả những chuyện đã qua của cậu, đây đều là người khác không biết, hơn nữa trên ngực cậu có lỗ kim nhỏ kia, sau này cha cậu biết chẳng những không làm chỗ dựa cho cậu, thậm chí còn sợ chuyện xấu trong nhà truyền ra ngoài bảo cậu câm miệng.
Cậu cũng không nói cho ai biết, nhưng Thải Hoa lại biết.
Nếu như cô ta nói sự thật, thế thì một nhà Đại Vượng… cậu thật không dám nghĩ, hơn nữa cậu cũng không cách nào tưởng tượng Đại Vượng, làm thế nào người trước mắt tỉnh táo chính trực như thế lại biến thành một kẻ giết người như ma, quá quá không khoa học.
Đại Vượng: “Mệnh của tôi là do tôi không do trời. Tôi làm cũng là do tôi muốn làm, tôi không muốn làm, ai cũng không có cách nào ép buộc được tôi.”
Nói cậu là kẻ sát nhân cuồng ma…vv…vv… thật là chuyện ma quỷ.
Nói Tiểu Vượng chết đói?
Tam Vượng bị sét đánh?
Nhị Vượng đùa bỡn phụ nữ?
Mạch Tuệ thất vọng?
Mẹ cậu thương yêu cháu mà không được để ý tới?
Cô ta.. con quỷ này chỉ sợ cũng là kẻ ngu.
Thải Hoa giãy dụa không thoát nổi, lại đáng thương nhìn cậu, chảy nước mắt, trong miệng ô ô: “Tôi giúp cậu, cậu còn bắt tôi, cậu không giữ lời hứa. Hu hu… Tôi chỉ nhìn giúp cậu, cái gì cũng không có làm, tại sao cậu phải bắt tôi chứ.”
Đại Vượng trói chặt Thải Hoa, để cô ta đối diện, ngồi xuống trên ghế, cách ánh nến lay động nhìn Thải Hoa.
“Hiện tại cô phải xem kế tiếp tôi làm sao đối phó cô.”
Thải Hoa hoảng sợ nhìn cậu, cậu sẽ không theo liền giết người chứ, cha cậu là cục công an, cậu không thể biết pháp phạm pháp.
Ánh mắt Đại Vượng lạnh như băng ghim lấy cô ta, rốt cục lộ ra giấu đầu lòi đuôi rồi, đòi giúp cậu, nhìn xem kết cục tương lai, nói gì thỏa mãn yêu cầu của đối phương là có thể sửa đổi được. Lúc trước đều là thủ đoạn của cô ta, phía sau có thể sửa đổi cái này, thỏa mãn yêu cầu mới là mục đích của cô ta.
“Nghĩ ra chưa?” Cậu đứng dậy.
“Đừng ——” Thải Hoa kêu to lên.
Đại Vượng lười dài dòng với cô ta, trực tiếp nhét tấm vải kia vào trong miệng cô ta, túm cô ta đi ra ngoài.
Thẩm Ngộ vội vàng đi theo sau, đi ra bên ngoài nói một tiếng với ông chú đó.
Chú kia mơ hồ nghe được loáng thoáng, bị dọa sợ đến sắc mặt trắng bệch, nhỏ giọng nói: “Thẩm công à, không thể thất lễ với quỷ thần, sẽ bị trả thù đấy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...