🍡Chương 54: Cục trưởng Hàn cận thận🍡

4.2K 211 22
                                    

Edit: Hà My

Beta: Tiểu Tuyền

Bệnh công chúa là cái gì Hàn Kim Ngọc không hiểu, nói chuyện hoang đường viển vông cô ta vẫn hiểu đấy.

"Lâm Lam, cô có ý gì!" Cô ta trợn mắt nhìn.

Lâm Lam: "Là ý trên mặt chữ, được rồi đi về nhanh lên a, đừng trướng mắt tôi. Tôi cảnh cáo mấy người a, về sau anh em trai mấy người không có ở nhà, ít đến trước mí mắt tôi, không thèm gặp mấy người."

Chị cả Hàn còn đắm chìm trong ý nghĩ mình có thể nhúng tay gia sự của em trai điều đình mâu thuẫn nhà mẹ đẻ không cách nào tự kiềm chế, nghe Lâm Lam nói như vậy trong lòng cô ta nhất thời không điều chỉnh lại được, "Vợ Thanh Tùng, chị nói em vậy là không đúng. Em làm vợ, làm con dâu phải hiếu thuận cha mẹ chồng, chiếu cố em trai em gái..."

Không đợi cô ta nói xong, Lâm Lam dùng chày cán bột đâm một cái, trực tiếp đẩy cô ta ra ngoài, " Mấy người đi nhanh lên a, tôi phải chuẩn bị làm cơm tối cho con rồi."

Chị cả Hàn thuận miệng nói một câu: "Vậy thì thật tốt, chúng tôi ở đây ăn luôn."

Lâm Lam lườm cô ta, "Mặt cô không đủ lớn."

Hàn Kim Ngọc: "Làm sao lại không đủ lớn, mẹ chị người nhà chị có thể tới ăn, người nhà anh tôi làm sao lại không thể tới?"

Lâm Lam không kiên nhẫn được nữa, "Cô còn không mau đi nhìn Tôn Yếu Võ một chút, đối tượng muốn chia tay rồi."

Hàn Kim Ngọc giận nói: "Chị rủa tôi."

Cô ta vốn đang không có ý định đuổi theo Tôn Yếu Võ, ỷ vào chính mình là em gái cục trưởng, muốn lựa chọn, bây giờ nghe Lâm Lam nói Tôn Yếu Võ muốn chia tay, cô ta lại không vui. Chỉ có mình chọn người khác, chỗ nào có người khác chọn mình hay sao?

Cô ta cầm túi kẹo để bên trên bếp lò, chạy đi như một trận gió.

Chị cả Hàn nhìn nhìn, trong lòng có chút không chắc, "Vợ Thanh Tùng, chị nói với em..."

"Chị đừng nói với tôi, chị cũng nhanh đi đi. Chuyện công việc, em trai chị không làm chủ được, chị không cần nghĩ. Chuyện trong nhà em trai chị càng không làm chủ được, chị càng không cần nghĩ, đi nhanh lên a." Lâm Lam nói xong liền đi ra bên ngoài lấy ba dẻ sườn trong vạc ra sắp xếp.

Cuối tháng mười nhà mình đã sớm ăn hết phần được chia, đây là ba miếng Lâm Mai đưa tới, mặt khác Lâm Lam đi biểu diễn tiết mục ở công xã, cô còn bốn phần, đều tích trữ ở bên ngoài đông lạnh, quyết định làm sườn xào chua ngọt một lần nữa cho năm đứa bé.

Chị cả Hàn và con trai nhìn thấy một phần xương sườn to, lúc ấy liền chảy nước miếng, càng muốn ở chỗ này ăn cơm, huống chi Chị cả Hàn muốn ở lại chỗ này với con trai đến tết đây này.

Mãn Hàng: "Mẹ, con đói."

Chị cả Hàn: "Để mợ con nấu hai quả trứng gà cho con ăn trước, một lát nữa chúng ta ăn xương sườn." Cô ta quay lại tìm xem trứng gà Lâm Lam để chỗ nào, muốn luộc trứng cho con trai ăn."

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ