Chương 125: Phẫu thuật, vận may

4.4K 185 21
                                    

Edit: Hong Van

Beta: Sakura

Sau khi thi đấu kết thúc, Chử Vân Phong và Lâm Lam, Hàn Thanh Tùng hàn huyên thật lâu về kế hoạch phát triển của Tam Vượng.

Ông có một kế hoạch rất rõ ràng, hơn nữa mục tiêu cũng rõ ràng, trước tiên ở Học viện của Địa khu hai năm, chờ lớn một chút thì đến Học viện của tỉnh.

Về phần thi đấu, phải lượng sức mà đi, không nóng nảy.

Lâm Lam thấy ông ấy thật sự suy nghĩ vì Tam Vượng nên cũng yên lòng, tất cả đầu giao cho Chử Vân Phong.

Cô chân thành nói: “Thầy Chử, chúng tôi cũng chỉ nói với thầy một điều. Chúng tôi bởi vì đứa nhỏ thích bơi lội nên mới để cho nó bơi, có thể vẻ vang thì tốt, nhưng nếu như sau này tình huống có biến. . . . . . Chúng tôi cũng hi vọng thầy có thể giữ vững thanh tĩnh.” Tình huống có biến này, thầy giáo tự nhiên có thể lĩnh hội.

Cô muốn cho Tam Vượng tự mình làm chủ, muốn cái thì phải đi tranh thủ, không thích cũng không cần vì cái gọi là vinh dự và huy chương vàng mà cưỡng cầu.

Dù sao vận động phải lấy vui vẻ và hứng thú làm trụ cột, có hứng thú mới có thể luyện tập máy móc nhiều lần không biết mệt. Nếu như không có hứng thú, chẳng qua là bị buộc phải luyện tập, thời gian lâu dài sẽ xảy ra ra ý nghĩ phản nghịch trong lòng, ảnh hưởng đến sự khỏe mạnh về thể xác và tinh thần của đứa nhỏ.

Chỉ có nhiệt tình yêu thương phát ra từ trong lòng, mới có thể bắn ra ánh sáng kịch liệt.

Chử Vân Phong bảo đảm với cô, hiện tại tương lai vẫn sẽ như thế.

Cuối cùng Chử Vân Phong còn tự mình thương lượng với lãnh đạo dẫn đội của Học viện một chút, để cho các tuyển thủ có hai ngày nghỉ, mang theo bọn họ đi chơi ở tỉnh thành, kiến thức một chút.

Bởi vì Tam Vượng có người nhà, nên tạm thời thoát khỏi tập thể, tạm biệt thầy giáo và các bạn cùn phòng, xế chiều hôm đó đi theo cha mẹ trở lại nhà khách quân khu.

Lục Cẩm Tú và Hàn Thanh Tùng trước tiên đưa Lâm Lam và bọn nhỏ về, nghỉ ngơi một chút rồi uống chút nước trái cây, bọn họ đi làm chút chuyện, khi trở lại sẽ cùng nhau ăn cơm.

Trở về phòng, Nhị Vượng và Mạch Tuệ đi múc nước, Lâm Lam để cho bọn nhỏ tự do hoạt động, chẳng qua là đừng đi xa, còn để cho Tam Vượng chú ý đến chân cậu bé.

Hiện tại chân Tam Vượng cũng không quá đau, chỉ hơi ngứa, có một chỗ sưng ở đó khiến cậu không nhịn được muốn gãi gãi.

Tiểu Vượng chịu trách nhiệm theo dõi cậu, “Anh Ba nhỏ, không thể gãi, sẽ bị nhiễm trùng.”

Tam Vượng: “Nhưng mà ngứa lắm đó.” Vừa bắt đầu là vừa đau vừa rát vừa tê, lúc này lại ngứa.

Tiểu Vượng thổi thổi cho cậu, “Em thổi vù vù cho anh nha.”

Tam Vượng: “Vậy em mời anh ăn kẹo đi.”

Tiểu Vượng: “Anh chờ chút.” Cậu bé chạy đi lấy tất cả tiền mà mình có ——1 mao tiền, “Ở nhà khách có đại tiêu xã.”

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ