Chương 147: Á Vận Hội.

2.8K 167 18
                                    

Edit: Hong Van 
Beta: Sakura

《Không biết giờ này còn có ai đọc không nhỉ》

Lúc thấy Henry xông đến, suy nghĩ đầu tiên của Tam Vượng là anh ta muốn làm gì? Anh ta lại muốn gục trên mặt đất sao? Tam Vượng theo bản năng lui về phía sau một bước, tránh giẫm lên đầu Henry. Suy nghĩ tiếp theo trong đầu người ngoại quốc này là một phóng viên, bọn họ chụp hình viết báo để đăng lên báo chí, nghe nói còn có lên TV gì nữa.

Có nhiều người xem báo chí và nghe radio như vậy, vậy có phải hay không. . . . . . Có thể để cho bọn họ nói chuyện với Hiệp hôi bơi lội quốc tế?

Tam Vượng thoáng cái tỉnh táo tinh thần, thời điểm mấy phóng viên xông lại, cậu bé nhanh chóng vòng qua phía sau cây tùng bách, sau đó lại đón đầu Henry đang bị người khác đưa đẩy qua một bên.

Henry lộ ra một nụ cười khoa trương, quá kích động nên nói liên tục: “Này, Tiểu Hắc Ngư, ai bắt nạt cậu, mau nói cho tôi nghe xem, tôi cho cậu lên báo chí Châu Âu Châu Á đè bẹp tên kia!”

Tam Vượng chỉ nghe hiểu báo chí và đè bẹp dí, như vậy là đủ rồi!

Cậu bé vừa muốn nói chuyện, thì những phóng viên khác đã vây quanh, ngay cả Mattie cũng bị bọn họ chen chúc đến.

Ống kính ngắn dài đâm đến, hận không thể để sát trên mặt hai người.

Cô gái bên cạnh Mattie thì sợ hết hồn, vội vàng muốn lấy đồ che mặt cô lại.

Mattie mất hứng nói: “Làm gì vậy, tôi không có gì không thể gặp người! Chúng ta đã muốn mời đội Trung Quốc đến tham gia Á Vận Hội thì nên để cho bọn họ tham gia tất cả hạng mục.”

Rất nhanh các phóng viên đã biết rõ ràng nguyên nhân là gì, quả nhiên là chuyện Hiệp hội bơi lội quốc tế cự tuyệt cho đội Trung Quốc tham gia thi đấu, bọn họ hưng phấn bắt đầu đặt câu hỏi.

Đáng tiếc là nói vừa nhanh vừa tạp, Tam Vượng căn bản nghe không hiểu.

Cậu bé lôi kéo ống tay áo của Henry: “Anh đến đây, em nói chuyện với anh.”

Đây là phỏng vấn độc quyền rồi!

Henry hạnh phúc đến muốn ngất đi.

Phải biết rằng lúc trước đội Trung Quốc được quản lý nghiêm khắc, tuyệt không tiếp nhận phỏng vấn chưa được an bài trước, chỉ có thể do nhân viên phụ trách đặc biệt ra mặt tiếp nhận phỏng vấn, cũng không cho phép tiến hành phỏng vận động viên của họ.

Henry cười để lộ hàm rang sáng bóng, đắc ý huýt sáo với mấy người đồng hành, “Thật ngại quá, xin chờ tin tức độc quyền của tôi. A, đúng rồi, mọi người có thể phòng làm việc của Hiệp hội bơi lội quốc tế phỏng vấn.”

Đây không thể nghi ngờ là đề nghị tốt vô cùng, những phóng viên kia lập tức liền có một nửa số người khiêng khí giới chạy đi.

Nhìn thấy các đối thủ cạnh tranh rối rít đi mất, Henry rất vui vẻ, tìm cho Tam Vượng một góc độ tốt nhất.

Tam Vượng: “Đi tìm huấn luyện viên của chúng em đi, huấn luyện viên của em hiểu hơn đó.” Cậu bé xoay người nói cám ơn với Mattie, “Cảm ơn bạn đã giúp đỡ, Mã… Đế.”

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ