Edit: Hong Van
Beta:Sakura
Hơn bốn giờ, Hàn Thanh Tùng ở Cách Ủy Hội rót đầy bình xăng, sau đó chủ động ngồi vào xe thùng, tiếp tục để cho Lâm Lam làm tài xế.
Mọi người ở Cách Ủy Hội đều có chút không đành lòng mà nhìn, đây rốt cuộc là Hàn cục xem vợ là hán tử mà sai, hay là thế nào vậy? Cán bộ Lâm cũng quá có khả năng, chiếc xe gắn máy này đàn ông lái cũng có chút lao lực, giật giật khiến cánh tay chập choạng tê mỏi.
Không hổ là nữ anh hùng dám một mình đấu Miêu Hồng Anh!
Lâm Lam không biết rằng cô lại được coi trong rồi, lái Trường Giang 750, hít bụi đất đón ánh nắng chiều phía tây, lôi kéo chồng mình rầm rầm chạy về nhà.
Về nhà chuyện thứ nhất là đi tắm gội đầu, thay quần áo sạch sẽ, đi một chuyến như vậy, thật là sắp biến thành tượng đất rồi.
Chờ lúc Hàn Thanh Tùng đi tắm, cô cầm sọt đi ra vườn rau hái thức ăn, đang bận rộn thì Tiểu Vượng dẫn theo Vượng Vượng và Tiểu Bạch chạy về, cậu bé thổi điệu huýt sáo chăn trâu, âm thanh lưu loát mượt mà, thế nhưng cũng rất dễ nghe.
Tiểu Vượng tan học về nhà thấy cửa lớn mở ra cũng biết là mẹ ở nhà, nghe thấy cha đang ở phòng tắm tắm vòi sen, cậu bé tìm một vòng không thấy được Lâm Lam cũng biết cô đang ở vườn rau đây.
“Mẹ, hôm nay con và các bạn đá cầu đó, có thể đá hơn ba mươi lần luôn.” Trước kia cậu bé chỉ có thể đá nhiều nhất là mười mấy lần thôi.
Lâm Lam cười nói: “Lợi hại như thế sao? Chân có mỏi hay không?”
Tiểu Vượng để chân trần chạy vào vườn rau giúp Lâm Lam, “Không mỏi ạ, trước kia con đá quá cao, cho nên luôn không tìm được quả cầu. Ha ha.”
Lâm Lam sờ sờ đầu của cậu bé, hái được quả cà chua lớn nhất thì cho cậu ăn, cô lại đi qua bắt sâu. Vườn rau nhà mình không dùng thuốc, cho nên sâu và côn trùng tương đối nhiều.
Bọn nhỏ còn cố ý bắt ếch cóc cái rồi buộc chân lại để ở chỗ này, muốn để chúng giúp đỡ bắt sâu, nhưng chúng nó cũng không nhịn được, đảo mắt đã bỏ chạy đi.
Hàn Thanh Tùng xách thùng nước đi đến, ra sông xách nước tưới rau.
Lâm Lam: “Mấy ngày không mưa, hoa màu đều có chút héo rũ. Đoán chừng nếu còn không mưa nữa, bí thư chi bộ sẽ phải cho người đi gánh nước tưới.”
Tiểu Vượng gặm cà chua xong, cũng đi hỗ trợ nhổ cỏ, cậu bé cười hì hì, “Mẹ, thôn chúng ta lâu rồi không mưa, nói không chừng đã sắp mưa rồi đấy.”
“Con trai nhỏ nói chuyện là linh nhất rồi, mượn cát ngôn của con, tranh thủ mấy ngày nay có mưa là tốt nhất, để cho hoa màu giải khát.”
Lâm Lam dẫn Tiểu Vượng về nhà nấu cơm trước, “Anh Ba, bức trướng bên này hỏng rồi, lát nữa anh sửa lại một chút, không biết có phải là có con nghé chui vào hay không.”
Hàn Thanh Tùng đáp ứng, nhìn một chút rồi đi đến bờ sông bẻ một ít nhánh cây đến kẹp lại bức trướng, cành tươi cắm xuống cũng có thể sống, so với cành cây khô thì tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...