Edit: Hong Van
Beta: Sakura
Lão cục trưởng nhìn Miêu Hồng Anh một cái, ý bảo cô ta không nên quá phận. Lâm Lam vừa nghe thấy Hàn Thanh Tùng sắp được phân nhà thì lười cãi nhau với Miêu Hồng Anh, vội vàng đi theo lão cục trưởng.
Miêu Hồng Anh nhìn Lâm Lam rời khỏi, giận đến mức giậm chân, lão cục trưởng làm sao có thể hủy đài của cô ta như vậy chứ? Cô ta đã bị Lâm Lam oán hận nên giận muốn chết, còn muốn mắng con đĩ này một trận ra trò nữa đó.
Cô ta tức giận nhưng lại không có nơi phát liền quay đầu nhìn thư ký Lý, cô ấy cũng đi nhanh, miễn cho bị lôi kéo lải nhải.
Miêu Hồng Anh tức giận tìm người khác lải nhải, “Cái người cán bộ Lâm này cuồng cái gì mà cuồng? Lớn lên giống như hồ ly tinh. Nếu là trước kia, cần phải đánh đầu chó của cô ta, để xem cô ta làm sao mà làm đẹp! Một phụ nữ có chồng ở nông thôn, đeo đồng hồ đeo tay cái gì chứ? Cô ta có thể xem đồng hồ sao? Cô ta có hiểu hay không?”
Người nọ không nhịn được nói: “Cán bộ Lâm là hồng kỳ thủ tuyên truyền.”
Miêu Hồng Anh xì một tiếng khinh miệt, “Ai biết có phải đi cửa sau mà có được hay không.” Nói xong cô ta ngẩng đầu nâng cao ngực, tức giận lắc lắc mông rời đi.
Lại nói Lâm Lam nghe thấy Hàn Thanh Tùng sẽ được phân nhà ở trong huyện thành, vui vẻ đến nỗi tâm đập thình thịch, chẳng qua là dáng vẻ của cô tốt, tất cả kích động đều ở giấu ở trong lòng, bề ngoài bình tĩnh thong dong, mặt mỉm cười.
Vào phòng làm việc, trước tiên là cô chào hỏi mọi người, sau đó nghe nhân viên hậu cần chịu trách nhiệm phân nhà giới thiệu một chút.
Cán bộ Cách Ủy Hội Huyện đều ở tại đại viện cho gia đình ở phía sau, một phần là tiểu viện cũ nát kiểu cũ, trong một viện ở vài gia đình, chen chen chúc chúc vô cùng chật chội. Mặt khác năm nay đã xây một tòa nhà ba tầng mới, chuyên làm nhà ở cho các cán bộ.
Nếu như là phân nhà ở tòa lầu kia, cán bộ lớn được phân nhà ba phòng, Hàn Thanh Tùng có thể được phân nhà hai phòng, kèm theo một phòng bếp nhỏ và nhà vệ sinh nhỏ, có hệ thống sưởi và hệ thống cung cấp nước uống vô cùng dễ dàng, mặc dù cũng rất chen chúc nhưng so với nhà ở của các công nhân viên chức thì cũng khá hơn nhiều.
Nếu phân nhà trệt, chính là từng tòa tiểu viện, cán bộ đủ cấp bậc có thể một nhà ở một tiểu viện có cửa riêng, cả gia đình đều ở được. Cấp bậc không đủ thì phải bốn năm gia đình ở chung, cả ngày chuyện nhà chuyện của cũng sẽ có ít người nghi ngờ ghen ghét. Nhà trệt mà ở lâu sẽ bị rỉ nước, có sửa cũng không ổn, không có nhà vệ sinh riêng, nước cũng là công cộng, mùa đông đóng băng còn có thể đông cứng. Mấu chốt trong nhà không có hệ thống sưởi, mà có thì cũng là kiểu gường đất như ở nông thôn, đốt bếp lò lớn, mặc dù có giường ngủ, nhưng khi nấu cơm cũng phải dùng bếp lò, cũng phiền toái.
Dù sao đều có ưu khuyết.
Các cán bộ tự nhiên thích nhà lầu, dù sao nhà lầu cũng là mới, đá đỏ ngói đỏ đặc biệt khí phái, còn có hệ thống sưởi ấm, hệ thống cung cấp nước uống, nhà vệ sinh riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...