Edit: Trang Nguyen
Beta: Tiểu Tuyền
Sự kiện JJ lớn không hề giống dĩ vãng bị phơi bày sự riêng tư như vậy, mọi người ở tại chỗ cười đùa một chút, người trong cuộc thoáng lúng túng đỏ mặt, mọi người cười cười nói rồi qua đi.
Thăng cấp trở thành cuộc chiến của cha, làm cho trong thôn có không ít các gia đình mấy ông bố ở nhà đánh con, mấy phụ nữ oán trách các loại, đầu tiên là từ lúc bọn nhỏ biết nói chuyện, các ông vốn hay nói bậy bạ, jj lại không lớn bằng người ta, sao bây giờ còn lấy con ra trút giận?
Kết quả hại cô ra cửa gặp phải người nào, người đó lại dùng vẻ mặt cô không nói tôi cũng biết, hoặc là cười đầy thâm ý khác, hoặc là bĩu môi bộ dáng như lão dưa chua trăm năm chua lè.
Mặt ngoài Lâm Lam tám phương đều vững vàng, làm bộ giống như không có chuyện gì, trong lòng cũng đã mở ra súng máy tự động bắt đầu bắn liên thanh. Cô lần lượt hỏi thăm đám bọn họ, Đại Vượng không thể nào nói, Nhị Vượng cũng sẽ không nói, chỉ có TamVượng ngay thẳng, bị Lâm Lam tóm lấy thẩm vấn.
Vừa hỏi mới biết, thì ra ở trong trường học, các bạn học hết giờ học đều cùng nhau đi về, chạy đến phía ngoài trường học trước chân tường xếp thành một hàng, một hai ba tranh tài xem người nào tiểu bắn được xa nhất. Người thắng cuộc có thể vô cùng kiêu ngạo, cuối cùng một thằng nhóc bị chê jj nhỏ không có khả năng.
Đứa bé kia chịu không nổi đả kích, lại bắt đầu bốc phét cha mình lớn hơn mình bao nhiêu, người lớn lớn, dù sao cũng không thể thua so với mấy bạn học nhỏ được.
Vốn là trò chơi để mấy bạn nhỏ cùng lứa tuổi ganh đua với nhau, thằng nhóc đó phá hỏng quy tắc kéo cha mình ra, tất nhiên đứa bé khác cũng không cam chịu thua phía sao, hơn nữa Tam Vượng còn khoa trương, nói cha của tất cả bọn họ cộng lại cũng không lớn bằng cha mình.
Lúc trước mọi người còn không tin, chê cười nó khoác lác, kết quả trải qua chuyện Dư Mụt Tử lấy túi vải trộm đậu phộng, nên bọn họ đều tin.Lúc này ai cũng không tranh thắng được Tam Vượng, cả ngày nó được nâng lên đến trời, những đứa trẻ khác không thiếu về nhà oán trách cha mình tranh không lại, không có vừa dài vừa lớn.
Đàn ông ở bên ngoài cho dù có bao nhiêu uất ức, về đến nhà cũng là nhất gia chi chủ, ở trước mặt vợ con đều là thổ hoàng đế, chưa từng gặp phải sự nhục nhã này?Bọn họ không có can đảm đi tìm Hàn Thanh Tùng ganh đua, đành phải túm lấy đứa nhỏ trút giận, trước đánh một trận, cho chừa tật nói bậy nói bạ, không được nói lung tung nữa.
Mẹ đứa nhỏ đương nhiên là không vui.
Mà những đứa trẻ con không tham dự vào, không bị phạt trước mặt mọi người, càng vui sướng lẫn vào, tóm được những đứa trẻ lớn miệng cả gan đùa giỡn nói: “Buổi tối cha mẹ mày ngủ, ai ở phía trên?” “Mẹ mày ngoài miệng như lau mật, cha mày vốn ăn vụng, mày không có nhìn thấy à?” “Mông của mẹ mày có trắng hay lớn hơn mông của bà nội mày không…”
Mọi việc hạ lưu như thế lại nói một cách bỉ ổi hèn mọn.
Trẻ con hiểu chuyện sẽ mắng bọn họ, mắng nó lưu mạnh, mách cho chủ nhiệm trị an.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...