Edit: Trang Nguyễn
Beta: Sakura
Võ Văn Nghĩa bị đứa bé cãi lại hai mắt muốn ngất đi, tức giận đến nỗi tung ra quả đấm, ra vẻ uy hiếp.
Tam Vượng: “Anh không cần tốn sức nữa, một đấm của anh cả tôi cũng đủ đánh anh ngất xỉu.” Đừng thấy Võ Văn Nghĩa mười bảy tuổi, cũng không bằng Đại Vượng mười ba tuổi.
Võ Văn Nghĩa liền kinh sợ.
Nhị Vượng ở một bên dạy Thẩm Ngộ làm hai ổ bánh bột ngô kẹp lại, thuận tiện nấu cháo, bọn họ không có vườn rau, bây giờ chỉ có thể dựa vào sự tiếp tế của mọi người, buổi tối xào rau cũng không có nhiều dầu như vậy, cho nên liền nấu cháo thêm bánh bột ngô.
Vì để cho mùi vị khá hơn một chút, bên trong bánh bột ngô thêm chút muối và dầu.
Từ Đông Hứng la lên: “Lại ăn bánh ngô, cho dù ở nhà không thể ăn mì tinh mỗi ngày, nhưng cũng có sáu phần mà, làm sao đến đây mỗi bữa đều ăn lương thực phụ như thế chứ? Buổi tối phải ăn mì tinh chứ.”
Nữ sinh đã có người phụ họa, bọn họ thật sự ăn không vô hoa màu thô ráp như ổ bánh ngô cùng bánh bột ngô. Hoa màu chính là hỗn hợp hỗn hợp, mì cao lương, bột ngô, tốt hơn thì cho thêm mì tinh, không có điều kiện thì chỉ có hoa màu, thời điểm mài bột mì cũng không còn mảnh như vậy, ăn kéo rát cổ họng, đối với bọn họ mà nó quả thật khó mà nuốt xuống được.
Phàn Tiếu vô cùng hoài niệm cơm nhà Lâm Lam, ở một bên ỉu xìu, cảm thấy mình sắp chết đói rồi.
Tam Vượng đi qua: “Chị Phàn, chị được bao nhiêu công điểm vậy?”
Không hỏi còn tốt, vừa hỏi đến Phàn Tiếu đã khóc lên, rất xinh đẹp làn da lại tốt, khóc lên lại giống như lê hoa đái vũ: “Anh ba nhỏ, em cứu chị với.”
Tam Vượng chà xát chà xát hai tay: “Gì kia, đánh nhau sao? Chị biết bơi em cũng không cần dạy chị nữa.”
Phàn Tiếu: “Hu hu hu. . . . . .”
Mạch Tuệ an ủi cô: “Chị Phàn chị đừng khóc nữa.”
Phàn Tiếu: “Không, chị phải gọi em là chị, chị Mạch, chị cứu em với.”
Mạch Tuệ: “. . . . . . Rốt cuộc là làm sao vậy?”
Cao Lộ cùng Trì Mẫn cũng không còn châm chọc Phàn Tiếu nữa, mọi người cúi gằm mặt, mặt ủ mày chau, các cô nhìn Hoắc Hồng Trân, ánh mắt tràn đầy hâm mộ ghen tỵ. Vốn là các cô còn cảm thấy cô giáo dạy ở trường tiểu học chỉ có bảy điểm cũng không có gì hay ho, lúc này nhìn lại quả thực giống như bánh thơm.
Hoắc Hồng Trân sợ các cô ghen tỵ, tự nhiên không lên tiếng, chỉ làm như cái gì cũng không biết.
Phàn Tiếu ôm Tiểu Vượng khóc lên: “Anh Tiểu Vượng à, có khả năng chị kiếm công điểm còn không bằng em nữa… hu hu, rau xanh a… ruộng vàng a…”
Mấy đứa nhỏ: “. . . . . .”
Tiểu Vượng vỗ vỗ lưng của cô, nhỏ giọng nói: “Chị Phàn, chị hỏi thăm anh hai em một chút, anh ấy và ông nội có quan hệ tốt, ông nội nghe lời anh ấy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...