Chương 148: Huy Chương Vàng, về nhà.

2.7K 148 17
                                    

Edit: Hong Van

Beta: Sakura

Buổi sáng hôm sau.

Tam Vượng chuẩn bị tham gia trận chung kết bơi ếch 100 mét. Mấy vận động viên đội bơi lội Nhật Bản đi đến, Matsuda Kojima nhìn Tam Vượng một cái. Anh ta là người có điểm số cao nhất của hạng mục bơi ếch 100 mét lúc này, mà Tam Vượng đứng thứ năm, anh ta không cảm thấy Tam Vượng có thực lực giành hạng nhất với mình, cho nên cũng không lo lắng.

Huấn luyện viên Biện sợ cậu bé bị đối thủ áp khí thế, an ủi cậu: "Tam Vượng, chớ khẩn trương."

Tam Vượng: "Con không khẩn trương, huấn luyện viên đừng khẩn trương."

Huấn luyện viên Biện thở phào một cái: huấn luyện viên thật là có chút khẩn trương.

Ông đoán chừng ưu thế của Tam Vượng là ở hồ ngắn, đấu loại bơi ếch 50 mét xế chiều sẽ diễn ra ở hồ ngắn, buổi sáng ngày mai là trận chung kết bơi ếch 50 mét ở hồ ngắn, ông chắc chắn Tam Vượng ít nhất có thể giành được huy chương bạc.

Trước mắt thì bơi tự do 100 mét có thể xem là buông tha, đội Nhật Bản quá mạnh mẽ, Tam Vượng còn nhỏ không có ưu thế.

Kế tiếp là bơi ếch 100 mét ở hồ dài, ưu thế của Tam Vượng cũng không lớn, bởi vì Nhật Bản có kiện tướng bơi ếch Matsuda Kojima. . . . . .

"Trận chung kết bơi ếch 100 mét cử hành ở hồ bơi ngắn số hai, ở hồ dài sẽ cử hành trận đấu bơi tự do 1500 mét..."

Trong loa phát thanh đột nhiên truyền đến thông báo thay đổi hồ bơi thi đấu.

Huấn luyện viên Biện sửng sốt một chút, lập tức vỗ tay cười to, "Cơ hội đến rồi! Tam Vượng, 100 mét ở hồ ngắn bơi, chúng ta vẫn có thể liều một chút, thật là trời phù hộ mà!"

Tam Vượng:. . . . . . trời, thầy xác định sao?

Cậu bé bình tĩnh nói: "Huấn luyện viên, mỗi lần con đều rất liều."

Hồ bơi 25 mét là nơi Tam Vượng quen thuộc nhất, ngoại trừ thi đấu vượt qua 200 mét cậu bé có chút mơ hồ thì tất cả đều là ưu điểm, cậu bé quen thuộc hồ bơi ngắn, cậu bé quay người có ưu thế, cậu nín thở có ưu thế, ở hồ bơi ngắn 25 mét...

Huấn luyện viên Biện cảm giác bản thân mình bây giờ còn vui vẻ hơn cả khi được thăng chức trở thành huấn luyện viên quốc gia nữa.

"Tiếp theo, xin mời các vận động viên tham gia trận chung kết bơi ếch 100 mét chuẩn bị!"

Tam Vượng đứng ở trên đài nhảy cầu, chân đạp áp lực khí, khom lưng, ngẩng đầu, nhìn thẳng vào mặt nước.

Cậu bé xếp ở vị trí thứ năm, cho nên đứng ở đường đua thứ hai.

Trong vòng có một thuyết pháp không tính là khoa học, vị trí ở giữa hai đường đua thì nhất định là á quân, bởi vì khi đấu loại bọn họ có thành tích tốt nhất, hơn nữa đường đua ở giữa sẽ gạt bọt sóng về hai bên, đối với các tuyển thủ ở đường đua hai bên tạo thành gợn nước áp chế.

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ