Chương 118: Tiểu Vượng sáng tác,trường thể dục tuyển chọn

3.9K 177 11
                                    

          Edit: Hong Van

          Beta: Sakura

Phàn Tiếu thấy Lâm Lam đi đến, vành mắt đỏ hơn, “Đội trưởng Lâm, em, em phải đi rồi.”

“Vội vàng như vậy sao?” Lâm Lam có chút kinh ngạc, lúc trước cũng không nghe thấy một chút tin tức nào cả, tại sao đột nhiên phải trở về thành rồi.

Phàn Tiếu: “Em không phải cố ý muốn gạt mọi người đâu, em cũng chỉ mới biết được thôi, cô của em cho người đến đón em đi Nam Kinh.”

Lâm Lam: “Có thư chứng minh sao.”

Phàn Tiếu gật đầu.

Lâm Lam thở phào nhẹ nhõm, đó là chuyện tốt. Mặc dù cảm thấy lúc này Phàn Tiếu rời đi chính là chuyện tốt, nhưng không biết tại sao lỗ mũi Lâm Lam có chút ê ẩm, “Chúc mừng em được trở về thành, em đã sớm mong đợi ngày này rồi mà.”

Phàn Tiếu nín khóc mỉm cười, “Đúng vậy . . . . . Nhưng mà. . . . . .” Cô không biết nói như thế nào cho phải, nên chỉ giang hai tay ôm lấy Lâm Lam, “Cám ơn chị.”

Lâm Lam vỗ vỗ lưng của cô ấy, “Có nói qua với đại đội chưa?”

Lúc các thanh niên trí thức đến thì cũng mang theo sổ lương thực dầu muối, lúc đi tất nhiên phải chuyển đi rồi.

Phàn Tiếu gật đầu: “Bọn họ có chuẩn bị cả rồi. Em muốn đến trường học tạm biệt các em.”

Lâm Lam: “Chị đi cùng em.”

Lúc này hai người Trì Mẫn và Cao Lộ đã chạy đến, kinh ngạc nhìn Phàn Tiếu, bọn họ thế nào cũng không nghĩ ra Phàn Tiếu lại được trở về thành rồi! Vẻ mặt hai người biến ảo phức tạp, sau đó lại không hẹn mà cùng tiến về trước.

Cao Lộ: “Phàn Tiếu, cậu phải về thành rồi sao?”

Phàn Tiếu vốn còn đang buồn rầu đến rơi nước mắt, nhưng lúc này thoáng cái đã ngẩng mặt lên, “Đúng vậy, rốt cục cũng không làm người ta chướng mắt nữa rồi.”

Cao Lộ có chút lúng túng, cười nói: “Cậu nói cái gì vậy, cho đến bây giờ không ai cảm thấy cậu chướng mắt cả, tất cả mọi người đều là chị em tốt cả mà.”

Phàn Tiếu: “Thật ngại quá, tôi và cậu không phải là chị em tốt đâu.”

Mặt Cao Lộ thoáng cái đã đen lại, cô ta còn nghĩ thế nào cũng sẽ không gặp nhau nữa rồi, cô và Phàn TIếu nói mấy câu tốt đẹp để giải hòa một chút, không nghĩ đến Phàn Tiếu lại kiêu ngạo như vậy, không để cho cô một chút mặt mũi nào.

Sắc mặt Trì Mẫn cũng không dễ nhìn, lạnh lùng nhìn Phàn Tiếu. Phàn Tiếu vốn là đi xuống nông thôn cùng với cô ta, cô ta còn cảm thấy rất tốt, có thể nhìn xem chuyện chê cười của Phàn Tiếu, nào biết đâu rằng Phàn Tiếu có thể trở về thành nhanh như vậy.

Phàn Tiếu nhìn về phía Trì Mẫn, “Nga, có phải cô vẫn tò mò lá thư kia có phải do Ôn Lương viết hay không? Để tôi cho cô biết nha, chính là cậu ta viết đó, cậu ta viết thư biểu lộ, tôi hồi âm cự tuyệt. Cô cũng không cần mãi nhớ đến chuyện nạy rương của tôi xem trộm thư, lá thư đó tôi để ở trên bàn tặng cho cô đó.”

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ