🍆Chương 35: Ít ăn đòn🍆

5K 263 4
                                    

Edit: Trang Nguyen

Beta: Tiểu Tuyền

“Hàn cục, Hàn cục, chuyện gì cũng từ từ nói.” Hoàng Vĩ Trung vội vàng tiến lên giảng hòa, xin Hàn Thanh Tùng bớt giận, đừng tranh chấp với Triệu An Bần.

Rốt cuộc Hàn Thanh Tùng buông Triệu An Bần ra, mặc dù Triệu An Bần đổi giọng từ hối lộ huyển sang kiếm tiền nghe thật ngây thơ, nhưng giống như cá trạch trơn tuột chính mình tặng lễ nhờ người giúp hộ để tránh hiềm nghi. Cho dù hoài nghi tài sản của hắn có lai lịch không rõ, công xã cũng không xen vào, chỉ có thể tra từ trong huyện.

Trong huyện cũng không phải do Hàn Thanh Tùng quyết định.

Triệu An Bần chắc chắc Hàn Thanh Tùng không có biện pháp bắt mình, chẳng qua mình cũng không có cách nào lại mở miệng cầu tình cho cháu, ngẫm lại thật là nghẹn chết người.

Hàn Thanh Tùng buông Triệu An Bần ra.

Lập tức Triệu An Bần bỏ chứng nhận phiếu mình mang đến vào trong túi của mình, hừ, rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt!

Chờ xem!

Bởi vì xảy ra chuyện như vậy, hắn cũng không có cách nào nói gì thêm với chủ nhiệm Cổ, chỉ đành cưỡi xe đạp đuổi theo anh cả cùng đoàn người Triệu Kiến Thiết.

Đợi hắn vừa đi, Tôn Trác Văn nói: “Chủ nhiệm, ông xem chuyện này ầm ỉ như vậy đấy.”

Chủ nhiệm Cổ cười ha ha một tiếng: “Hiểu lầm một trận, hiểu lầm một trận thôi, đồng liêu cũng giống như vợ chồng vậy, cần mài giũa, mọi người chúng ta cũng nên mài giũa nhiều một chút .”

Ông có thói quen ba phải, Tôn Trác Văn biết ông ta không thể đắc tội với Hàn Thanh Tùng, không nghĩ đến một chuyện nhỏ như vậy cũng không hoàn thành, thật sự ngột ngạt.

Tôn Trác Văn cảm thấy so với năm đó mười mấy người chen chúc ngủ trongcùng một gian phòng nhỏ còn ngột ngạt hơn.

Mặc dù vẫn còn tức giận bất bình, nhưng vẻ ngoài hắn cũng không khỏi tôn trọng Hàn Thanh Tùng thêm một chút, tránh cho thanh niên trẻ trâu này nhất thời trúng gân nào rồi chụp cho mình cái mũ phạm thượng.

Tóm lại quan mới đến nhậm chức, cấp dưới không thành thật tự xưng có bản lãnh muốn ra oai phủ đầu cũng là chuyện không dám trắng trợn trình diễn.

Tự xưng là thần thông quảng đại, rốt cuộc Triệu An Bần không thể mò cháu trai mình trở về, chỉ có thể cùng anh cả cùng  nhau nhìn Triệu Kiến Thiết khóc sướt mướt đi vào nông trường.

“Cha, chú hai, hai người nghĩ cách gì đi, con không muốn bị giam giữ ở đây, hu hu ~~”

Trái tim Triệu An Bần và anh cả như bị đao cắt, hận không được chịu tội thay cháu.Mặc dù lao động cải tạo ở nông trường không khác gì làm việc ở đại đội, nhưng Triệu Kiến Thiết từ nhỏ được nuông chiều, chưa từng trải qua một chút việc này?

Da mịn thịt mềm(trói gà không chặt) như vậy, bây giờ đi đến đây, làm sao có thể chịu được cái khổ kia.

Ba Triệu đã bụm mặt khóc hu hu: “Em hai, Kiến Thiết làm thế nào đây, một đứa bé tốt như vậy, làm sao lại đi trộm đồ chứ? Nhà chúng ta muốn cái gì có cái đó, sao nó còn có thể đi ăn trộm được?Kiến Thiết của chúng ta còn nhỏ như vậy. Có phải có người xấu dụ dỗ nó hay không? Anh đã nói không thể để nó chơi cùng với đám người giang hồ kia, sớm muộn gì cũng dạy hư Kiến Thiết của chúng ta, bây giờ gặp phải rồi.”

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ