Edit: Hà My
Beta: Tiểu Tuyền
Hàn Thanh Tùng: “……!!!”
Ông nội cũng có thể nghe ra là Tam Vượng.
Đại Vượng huỵt một tiếng nhảy xuống đất, bất chấp đi giày đi chân trần vọt tới nhà chính, một tay đem bình rượu của Tam Vượng giật xuống, lại đem Tam Vượng trực tiếp xách xuống đất.
Tam Vượng còn đá đạp lung tung, “Điêu nhất đức, ông có cái tâm địa quỷ gì! A Khánh tẩu tôi, lưng dựa vào cây lớn hưởng bóng mát, thấy ông cũng không hoảng loạn ~~~”
Lăn lộn như vậy, mùi rượu kia liền bay ra, cả nhà ở thức dậy.
Lâm Lam nhanh chạy đi mặc quần áo cùng Hàn Thanh Tùng đi nhìn xem gian nhà phía đông.
Đại Vượng đem cả người lạnh lẽo Tam Vượng khóa lại trong ổ chăn, thằng nhóc còn vùng vẫy hát lên, những câu chuyện được nghe trên radio và Lưu Xuân Tân dạy, lời hát có đúng hay không, lúc này hoàn toàn học thuộc, quả thực sư phụ hài kịch bám vào người.
Nhị Vượng nghiên người hỏi Mạch Tuệ chuyện gì vậy.
Mạch Tuệ: “Còn có chuyện gì chứ? Còn tuổi nhỏ, mà mượn rượu tiêu sầu?”
Nhị Vượng: “Phỏng chừng không kiểm tra nên trong lòng uất ức, aizz, không ngờ Tam Vượng lại hiếu thắng như vậy, em hiểu lầm nó rồi.”
Lâm Lam: Bà nó chứ còn mượn rượu tiêu sầu! Ai tin nó hiếu thắng? Mẹ xem chính là thiếu đòn.
Hàn Thanh Tùng sờ sờ trán cùng thân thể Tam Vượng, Lâm Lam khẩn trương nói: “Có phát sốt hay không?”
Hàn Thanh Tùng bình tĩnh nói: “Không có việc gì.”
Nhị Vượng: “Con nấu chén canh gừng cho em ấy uống, đừng để bị cảm thật. Cũng không biết nó xuống giường lúc nào.”
Lâm Lam: “Con đi ngủ đi, mẹ đã dậy rồi để mẹ nấu.”
Hàn Thanh Tùng bảo cô lên giường ngủ, để anh nấu.
Lâm Lam làm sao có thể an tâm a, tất nhiên phải làm cái gì mới được, vốn dĩ trước khi ngủ nhìn Tam Vượng trầm mặc như vậy, cô còn có chút áy náy, lúc này càng áy náy thêm.
Hàn Thanh Tùng liền giúp cô đốt lửa, Lâm Lam thái gừng.
Hơn nửa đêm, trong nhà bắt đầu đốt lửa, người khác thấy còn tưởng rằng nhà Lâm Lam nửa đêm còn làm đồ ăn ngon gì đó.
Cái mũ bà vợ tham ăn này, tuyệt đối làm bằng sắt, cả đời cởi không được.
Lâm Lam bảo Đại Vượng nhìn kỹ, cho thằng bé uống nước ấm, đừng để ói ra.
Tam Vượng uống đến khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, vào ổ chăn trong chốc lát cả người lại nóng hầm hập, khoa tay múa chân mà muốn đá lung tung, bị Đại Vượng đè lại.
Canh gừng nấu xong, Lâm Lam cho một thìa đường đỏ lớn vào bên trong, cho Tam Vượng giải rượu.
Thằng nhóc gấu này, tuổi còn nhỏ mà uống rượu say thành như vậy, cũng không biết có di chứng gì hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...